เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 ..62  ซีนาร์ฮาเรียน รายงานเหตุสุดประหลาดใน อินโดนีเซียหลังจากนายเอ็ม อะมิน ซานโตโซ หนุ่มวัย 29 ปีจากเมืองสุราบายา จังหวัดชวา ตะวันออก โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อประกาศขายภรรยาที่แต่งงานอยู่กินกันมานานถึง 12 ปี สำหรับให้บริการมีเพศสัมพันธ์แบบสามคนหรือทรีซัม

ก่อนที่ชาวเน็ตจะแห่วิพากษ์วิจารณ์ และนำไปสู่การตรวจสอบรวมทั้งจับกุมชายคนดังกล่าวไปสอบปากคำเตรียมดำเนินคดีฐานพยายามค้าประเวณี

M. Amin Santoso (age 29) claimed that he had to do it because of his family’s financial problems. He has been married to his wife for 12 years. /sinarharian/

สำนักงานตำรวจเมืองสุราบายา เปิดเผยว่า นายซานโตโซโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่8 ..ที่ผ่านมา มีข้อความบางส่วนระบุว่า ยินดีให้ภรรยาร่วมวงทรีซัมกับผู้ที่ต้องการเพื่อแลกกับเงินประทังชีวิต

โดยนายซานโตโซ ให้การหลังถูกจับว่า มีอาชีพเป็นผู้ใช้แรงงานแบกหามและยกของหนักได้เงินราว 50,000 รูเปียห์ต่อวัน (ราว110 บาท) ปกติจะได้เงินช่วยเหลือด้วย แต่ไม่นานมานี้กลับไม่มีเงินส่วนนั้น หนำซ้ำยังมีภรรยาและลูกอีก 2 คนที่ต้องดูแลเลยตัดสินใจกับภรรยาว่าจะโพสต์ขายบริการดังกล่าว

File Photo: Reported that an Indonesian man put up a Facebook post in which he said his wife was on sale for threesome services. /sinarharian/

 

และว่ารู้สึกตื่นเต้นตอนที่ได้รับข้อความติดต่อว่าจะซื้อบริการในราคาสูงถึง2 ล้านรูเปียห์ (ราว4,300 บาท) แต่กลับต้องลงเอยด้วยการถูกดำเนินคดีขณะที่ภรรยาของนายซานโตโซถูกนำตัวไปสอบปากคำเช่นกันแต่ได้รับการปล่อยตัวแล้ว