เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องบางเรื่องสำหรับคนที่เป็นแฟนกันแล้วเลิกกันแล้วก็ไม่ควรพูดถึง ยิ่งอีกฝ่ายเป็นผู้หญิงด้วย ในโซเชียลมีเดีย จะมีอยู่หลายครั้งที่เราเห็นคนแซว “อวัยวะเพศหญิง” ว่ามีกลิ่นเหมือน “ปลาเค็ม” แต่ถ้าคุณไปทำแบบนี้ที่อินโดนีเซียแล้ว อาจถูกจำคุกก็เป็นได้

เหมือนอย่างกรณีของ Galih Ginanjar นักแสดงชาวอินโดนีเซีย ที่ถูกภรรยาเก่าแจ้งความหลังจากที่เขาไปให้สัมภาษณ์ว่า “กลิ่นจิ๊มิ๊” ของเธอ ราวกับ “กลิ่นปลาเค็ม”

 

 

วันที่ 15 มิถุนายน 2019 Galih ได้ถ่ายรายการที่อัปโหลดลงช่องยูทูบของ Rey Utami

ซึ่งในรายการดังกล่าวเขาได้เปิดเผยชีวิตคู่ของเขากับ Fairuz A Rafiq นักแสดงหญิง อดีตภรรยาของตัวเขาอีกด้วย ถึงขนาดที่บอกกลิ่นจิมิของเธอนั้นราวกับปลาเค็ม และบอกว่าชีวิตเซ็กส์ของเขากับเธอนั้นไม่มีความสุขเสียเลย

 

 

หลังจากที่วิดีโอดังกล่าวถูกอัปโหลดลงช่องยูทูบของ Rey Utami ก็ได้กลายเป็นเป็นวิพากษ์วิจารณ์ในอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว

เมื่อทาง Fairuz ทราบข่าวว่าสามีเก่าที่เลิกรากันไปตั้งแต่ปี 2015 ได้พูดถึงเธอแบบนั้น ก็ตัดสินใจไปที่โรงพักในกรุงจาการ์ตาพร้อมกับอัยการและทนาย เพื่อแจ้งความ Galih กับ Rey ในข้อหาเผยแพร่เนื้อหาที่ทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียง

 

 

“ฉัน Fairuz ผู้หญิงชาวมุสลิมผู้ที่เป็นทั้งภรรยาและแม่คน ไม่เคยทำอะไรที่น่ารังเกียจ แต่จู่ๆ สามีเก่าที่หย่ากันไปตั้งแต่ 2015 ได้ร่วมมือกับ Rey Utami พร้อมกับสามีของเธอ เผยแพร่สิ่งที่ทำให้ฉันเสื่อมเสียชื่อเสียงผ่านวิดีโอของพวกเขา” Fairuz กล่าวผ่านแถลงการณ์

 

 

ขณะนี้ประเด็นยังกล่าวยังอยู่ในขั้นสืบสวนเท่านั้น แต่หากตัดสินออกมาแล้ว Galih ผิดจริง เขาจะถูกลงโทษเป็นการสั่งจำคุกสูงสุดถึง 6 ปี