เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์เหตุการณ์เด็ก13 ขับบิ๊กไบค์ขาขาดกระเด็น บิ๊กไบค์ zx10r 1000 cc.ชนกับรถจยย.ฮอนด้าดรีม ก่อนลื่นไถลไปชนกับรถยนต์อีกคัน เด็กผู้ชาย อายุ 13 ปี คนขับบิ๊กไบค์บาดเจ็บสาหัสขาซ้ายขาดกระเด็น เหตุเกิดหน้าตลาดศรีอรุณ .สันกำแพง นั้น

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก กระโหลกแดง ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมระบุว่า ก่อนชนมีคนเห็นเด็ก 13 ปีขับบิ๊กไบค์ยกล้อด้วยครับเฮียพี่สาวก็ออกมาปกป้องบอกว่า ก่อนจะซื้อรถให้ได้มีการอบรมแล้ว น่าจะจับดำเนินคดีทั้งบ้านนะฐานสนับสนุนให้เยาวชนออกมาแว้น

โดยเพจดังกล่าวได้โพสต์ข้อความที่คาดว่าน่าจะเป็นของพี่สาวของเด็กชาย อายุ 13 ปีผู้ ประสบเหตุ ซึ่งเธอระบุข้อความว่า ทางครอบครัวของน้องต้องขอโทษกับคนใช้ถนนเส้นทางนี้ด้วยนะคะที่ทำให้เสียเวลากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้นหรอกค่ะ

ส่วนพวกที่เข้ามาด่ามาแช่งน้องให้ตายก็ขอให้พวกเขาได้เจอกับตัวเองบ้างนะคะ จะได้รู้ว่าครอบครัวเขาจะเสียใจขนาดไหนตอนนี้บอกเลยว่า ครอบครัวน้องเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มากค่ะ และสภาพจิตใจของทั้งครอบครัวและน้องที่ขี่บิ๊กไบค์ก็แย่เช่นกันทางบ้านได้อบรมสั่งสอนน้องตลอดค่ะ

อีกทั้งก่อนที่จะตัดสินใจซื้อให้น้องขับ ก็ได้พาไปอบรมและไปเรียนมาแล้ว แต่อาจจะเกิดความคึกคะนองของวัยรุ่นเลยทำอะไรไม่ได้คิด แต่ต่อจากนี้เหตุการณ์ในวันนี้จะเป็นบทเรียนให้น้องได้คิดก่อนจะทำอะไรลงไปและเป็นเครื่องเตือนใจตลอดเวลาว่าอยากประมาณอีกสุดท้ายนี้ดิฉันขอขอบพระคุณคอมเม้นต์ที่ให้กำลังใจน้องมากๆ นะคะ ขอบคุณจริงๆ แล้วต้องขอโทษมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ

ด้านเพจผู้ใช้ เฟซบุ๊ก Chintong Industrial Arts ได้โพสต์คลิประบุว่า เป็นอุทาหรณ์เน้อครับวัยรุ่น บิ๊กไบค์ค่อยๆ ขับครับจะขับช้าจะขับไวก็ตึงจะถึงบ้านเกิดอุบัติเหตุมาบ่ใช่เดือดร้อนคนเดียวเหตุการณ์ตะวาครับสันกำแพงแซงผมไปกำเดวหายเลยครับคนขับ

 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Matichon, Khaosod