เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ ( 4 ก.ค. 62 ) เมื่อเวลา 12.00 น. ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุพบศพสาวใหญ่ถูกฆ่าทิ้งอย่างโหดเหี้ยมกลางทุ่งนา ในพื้นที่ ต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา คนร้ายใช้ก้อนหินทุบใบหน้าจนเละ ร่างกายท่อนล่างเปลือยเปล่า คาดถูกลวงมาข่มขืนแล้วฆ่าปิดปาก  พ.ต.อ.ภูวนารถ แก้วน้อย ผกก.  สภ.ม่วงงาม  ร.ต.อ.เกียรติ  พีรฉัตรปกรณ์ รองสารวัตรสอบสวน  สภ.ม่วงงาม  อ.สิงหนคร จ.สงขลา ลงพื้นที่ พบศพผู้หญิงถูกฆ่าและทิ้งศพไว้บริเวณที่ดินว่างที่มีการถมกลางทุ่งนา บ้านบ่อกลอง หมู่ 2 ต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา

 

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลสิงหนคร ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นางพิศ เคียนประโดม อายุ 52 ปี มีภูมิลำเนาเดิมเป็นชาว ต.สามแวง อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ สภาพนอนหงาย ที่ใบหน้าถูกตีด้วยก้อนหินจนเละ ร่างกายท่อนล่างเปลือยเปล่า กางเกงยีนส์ขาสั้นถูกถอดออกอยู่ใต้ขาขวา และกางเกงในถูกถอดออกมาคาอยู่ที่เท้าซ้าย และเสื้อยืดสีเหลืองถูกถลกขึ้นเหนือราวนม ข้างศพยังพบกระเป๋าของผู้ตายวางอยู่ด้วย พร้อมกับรองเท้าอีก 1 คู่ นอกจากนี้ ยังพบนาฬิกาอีก 1 เรือนตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นนาฬิกาของผู้ชาย และคาดว่าน่าจะเป็นของคนร้ายที่ทำตกไว้จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจากสภาพศพน่าจะถูกข่มขืนแล้วฆ่าปิดปาก

 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่ที่ร้านอาหารยอดฟ้า ซึ่งเป็นร้านคาราโอเกะ ตั้งอยู่ใน ต.ม่วงงาม และช่วงเวลา 01.00 น. เมื่อคืนนี้หลังเลิกงานได้ออกมากับแขกคนหนึ่งที่มาใช้บริการในร้าน และนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปด้วยกัน ก่อนที่จะมีคนพบถูกฆ่าตายอยู่ในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบของแพทย์ ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะถูกลวงมาเพื่อข่มขืน แต่ขัดขืนและถูกทำร้ายร่างกาย ก่อนถูกคนร้ายลงมือข่มขืนแล้วใช้ก้อนหินตีเข้าที่ใบหน้าหลายครั้งจนเละเพื่อฆ่าปิดปาก โดยตำรวจกำลังอยู่ระหว่างสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุ ส่วนศพแพทย์ได้ส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต รวมทั้งร่องรอยของการถูกข่มขืน