เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่4 กรกฎาคม2562 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกโพธิ์ชัย .ขอนแก่น เร่งหาเบาะแสหญิงคนร้ายก่อเหตุขโมยเงินของสองตายายที่เก็บออมมากว่า 10  ปี โดย นางคำเหมือน สะเดา อายุ89 ปี และนายอวน สะดา อายุ 82 ปีสองสามีภรรยาชาวบ้านสงแสง .นาแพง .โคกโพธิ์ชัย .ขอนแก่น ถูกคนร้ายหลอกว่าเป็นเพื่อนสนิทของลูกสาวทำงานด้วยกันที่กรุงเทพฯ สองตายายจึงให้เข้าบ้านได้แบบไม่เอะใจก่อนคนร้ายเข้าไปขโมยเงินสด 180,000 บาท ที่เก็บไว้ใต้ที่นอนภายในบ้าน ทำสองตายายสิ้นเนื้อประดาตัว ซึ่งเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้

โดย ... เทียรไชย ชาวส้าน รองผู้กำกับสอบสวน สภ.โคกโพธิ์ชัย เปิดเผยว่า ผู้กำกับฯคนใหม่ย้ายเข้ามาและสั่งให้รื้อสำนวนคดีค้างเก่าต่างๆ ขึ้นมาตรวจสอบดูว่าแต่ละคดีมีคด้นพบว่า คดีของสองตายายยังไม่คลี่คลายตำรวจจึงได้ลงพื้นที่ไปพบผู้เสียหาย ทราบข้อมูลว่า หญิงสาว อายุประมาณ 35 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านแนะนำตัวว่าชื่อ อ้อ เป็นเพื่อนสนิทของนางปทุมวัน แผนพุทธา ลูกสาวของสองตายายที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ นางอ้อ ออกอุบายว่า นางปทุมวันลูกสาวของตายายให้มาเอาหน่อข่าไปฝากที่กรุงเทพฯ ก่อนที่นางอ้อจะขอเข้าห้องน้ำจากนั้นเข้าไปขโมยเงินเก็บใต้ที่นอนแล้วหลบหนีไป ซึ่งเมื่อสอบถามลูกสาวก็ยืนยันว่า ไม่ได้ฝากให้ใครไปเอาหน่อข่ากับพ่อแม่และไม่เคยมีเพื่อนชื่ออ้อ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดสืบสวนหาเบาะแสของคนร้ายเพิ่มเติมเน้นกลุ่มที่รู้ความเคลื่อนไหวของสองตายายและคาดจะจับตัวคนร้ายได้โดยเร็ว