เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คืบหน้าคดีนางสาวสุปราณี หรือน้องปลา นักเรียนเรียนดี ถูกจับเข้าคุก หลังเซ็นรับกล่องพัสดุที่จ่าหน้าถึงตัวเองมาส่งให้ที่บ้านโดย ถูกเจ้าหน้าที่ปกครองของทางอำเภอสุวรรณภูมิ .ร้อยเอ็ด เข้าจับกุมทันทีหลังเซ็นรับของไม่กี่นาที ซึ่งภายในพบเป็นยาไอซ์ ซึ่งทางเจ้าตัวและครอบครัวยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใดตามที่มีรายงานไปแล้ว นั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด(2 กรกฎาคม2562) มีรายงานความคืบหน้ากรณีที่นายอำเภอลงพื้นที่ตรวจค้น และจับกุมนางสาวสุปราณี หรือน้องปลา ทันทีหลังได้รับพัสดุนั้นยืนยัน ว่าไม่ได้เป็นการติดตามพัสดุ แต่ในเวลานั้นได้รับแจ้งพอดีว่า ที่บ้านหลังดังกล่าว มีการมั่วสุมจึงลงพื้นที่ตรวจสอบก็พบในบ้านมีกลุ่มวัยรุ่นจริงรวมน้องปลาด้วยประมาณ 4-5 คน และไปเห็นพัสดุ จึงขอตรวจสอบก็พบยาไอซ์ จึงจำเป็นต้องเอาผิดกับคนที่เซ็นรับนั่นก็คือ ปลา ด้านต้นทางที่เป็นคนส่งพัสดุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุวรรณภูมิ .ร้อยเอ็ด เข้าตรวจค้นที่บ้านพักย่านลาดพร้าว กทม.พบว่า ผู้ส่งเป็นชายวัยรุ่นอายุ 17 ปี ได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

โดยนางหยาด (นามสมมติ) ยายของชายวัยรุ่น เปิดเผยว่าหลานมีชื่อในทะเบียนราษฎร์จริง แต่ไม่ได้อยู่ที่บ้านนาน 2 ปีแล้วตนเองไม่ได้ติดต่อ แต่ตอนที่อยู่ด้วยกันหลานก็เป็นเด็กดีไม่ก้าวร้าวพูดจาดีกับผู้ใหญ่ แต่จะติดก็ต้องคบเพื่อนเกเรส่วนจะมีเรื่องพัวพันยาเสพติดหรือไม่นั้นตนเองไม่ทราบ

ขณะที่นางเหมียว (นามสมมติ) แม่ของชายวัยรุ่น ที่อยู่อีกบ้านหลังหนึ่งย่านนวมินทร์ เปิดเผยว่า ลูกจะไปๆ มาๆ ที่บ้านกับบ้านเพื่อน ตอนนี้ก็มีรับจ้างส่งของ ใครจ้างก็ทำและกำลังจะเข้าเรียนต่อ เพราะยังเรียนไม่จบ เรื่องยาเสพติดนั้นตนเองไม่รู้ว่าลูกไปเกี่ยวข้องหรือไม่ เพราะนานๆ จะเจอทีเจอหน้าก็จะให้เงินแม่ 300 บาทเท่านั้น จึงเชื่อว่า ลูกไม่น่าจะไปยุ่งเกี่ยวกับยาเพราะขนาดเหล้าก็ยังไม่ดื่มบุหรี่ก็ยังไม่สูบ ซึ่งตนเองยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าถ้าลูกกลับมาบ้านก็จะสอบถามเรื่องนี้

 

ขณะเดียวกันนางสาวปุ๊กเจ้าของบ้านที่เปิดเป็นตัวแทนส่งพัสดุไปรษณีย์ เปิดเผยยืนยันว่า ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวของกับยาเสพติด ซึ่งพัสดุดังกล่าวเป็นชายวัย 17 ปีมาฝากส่งตนก็เอาไปส่งต่อที่ไปรษณีย์ สาขาจรเข้บัว ตอนนั้นก็ไม่มีท่าทีมีพิรุธอะไร จนมาทราบเรื่องก็ตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าตรวจค้นที่บ้านดังกล่าว

เบื้องต้น จากรายงานระบุว่า ชายวัยรุ่น อายุ 17 ปี ไม่ใช่เจ้าของกล่องพัสดุ เพียงแต่เป็นคนที่ได้รับการจ้างวานให้ส่งพัสดุโดยปลายทางเป็นบ้านของน้องปลา

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี