เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงแล้ว ความสวยความงามเป็นเรื่องใหญ่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าร่างกายหรือว่าเส้นผมก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากเช่นกันแต่การจะเข้าร้านเสริมสวยบ่อยๆ ก็ไม่ค่อยจะเป็นผลดีกับเงินในกระเป๋าแน่ๆ หลายคนจึงจัดการกับผมตัวเองไม่ว่าจะเป็นตัดผมเองยืดผมเองไปจนถึงย้อมผมหรือกัดสีผมด้วยตนเอง

อย่างกรณีของเด็กสาวชาวอเมริกันวัย 18 ปี คนนี้เธอเป็นคนที่จัดเต็มเรื่องผมอยู่เสมอและชอบเปลี่ยนสีผมอยู่บ่อยๆ จนในที่สุดหนังศีรษะของเธอก็มาถึงจุดที่อยากร้องดังๆ ว่าไม่ไหวแล้ว

จากการรายงานของ เว็บไซต์บัซฟีด เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 ระบุว่า เด็กสาวดังกล่าวคือ ลอเรนเบลค หรือชื่อบนสังคมออนไลน์ว่า โลลาเฟธ เธอเป็นคนที่กัดสีผมบ่อยในช่วงหลังๆ ที่เธอตัดผมสั้นเธอก็ยังคงฟอกสีมันอยู่เรื่อยๆ เปลี่ยนสีผมเป็นสีเจ็บๆ สุดจี๊ดอยู่เสมอ

เมื่อไม่นานมานี้เด็กสาวได้ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมแชร์วิธีการยืดผมของเธอ ซึ่งก็มีคนกดเข้าไปดูไม่น้อย หลังทำๆ ไปสักพักเธอก็หยิบหวีขึ้นมาหวีผมบริเวณโคนผมเหนือหน้าผากหลังจากปาดไป 3-4 ครั้ง ลอเรนก็รู้สึกได้ถึงความผิดปกติและถึงกับตกตะลึงอ้าปากค้างเมื่อเห็นหวีเพราะมันมีเส้นผมติดมาด้วย

ลอเรนตกใจมากเธอลูบดูเส้นผมของตัวเองซึ่งก็พบว่ามันมีเส้นผมหลุดหายไปเมื่อลองหวีดูอีกหลายครั้ง ก็พบว่ามีเส้นผมติดออกมาด้วยทุกครั้ง เธออุทานออกมาว่า คือ….. ผมฉันหลุดติดหวีออกมาอะโอ้พระเจ้า เแล้วเธอก็รีบวิ่งออกไปล้างทันที

และผลที่ออกมาก็คือเส้นผมทั้งหัวหลุดร่วงออกมาจากโคนส่งผลให้ศีรษะของเธอเกลี้ยงเกลาราวกับโกนสร้างลุคใหม่สุดชิคที่เธอไม่ต้องการเลยแม้แต่น้อยอยากจะร้องไห้หนักมาก

สาเหตุของปัญหาก็คือ สารเคมีที่ใช้ในการยืดผมซึ่งมีความแรงไม่เบาแถมก่อนหน้านี้เธอก็เพิ่งจะกัดสีผมอย่างหนักมาได้ไม่กี่วันนับว่าโชคดีอย่างมาก ที่หนังศีรษะของเธอรอดชีวิตมาได้ไม่ได้เกิดอาการเจ็บหรือแสบร้อนจากสารเคมีเหล่านั้น

ลอเรนเปิดใจว่า ก่อนหน้านี้เธอไม่เคยมีปัญหาอะไรกับผมทำมาสารพัดมันก็สบายดี จนกระทั่งมาเกิดเรื่องครั้งนี้แต่เธอก็ยังมองโลกในแง่ดีแม้ว่าจะต้องหัวโล้นก็ตามขอเป็น สาวโล้นซ่าไปยาวๆ จนกว่าผมจะงอกกลับขึ้นมาใหม่อีกครั้ง