เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีนางบุญเรือง ศิริเวช หรือ เล็ก อายุ 68 ปี เดินทางจาก .สระแก้ว มาที่เมืองพัทยา .ชลบุรี เพื่อติดตามหาลูกสาวคนเล็กหลังขาดการติดต่อไป 17 ปี โดยออกตามหามา 2 วัน แต่ก็ยังไม่พบ กระทั่งเงินที่พกติดตัวหมด และล่าสุดทราบว่าลูกสาวคนเล็กเสียชีวิตแล้ว เมื่อ 2 ปีก่อน ส่วนลูกอีก 3 คนก็ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหนนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 30 มิถุนายน 2562 มีรายงานว่าหลังจากที่เป็นข่าวปรากฏว่า ..รัญจวน หรั่งทองหลางลูกสาวคนที่ 3 ของนางบุญเรืองซึ่งอยู่ที่ประเทศอังกฤษเผยว่า ดีใจมากที่แม่ยังมีชีวิตอยู่ ที่ผ่านมาตนตามหาแม่มาตลอด 9 ปี รักบุพการีคนนี้มากกว่าชีวิต หากตนได้ที่อยู่ของแม่ชัดเจนแล้วและติดต่อกับแม่ได้ก็จะรีบเดินทางกลับไปหาทันที แต่ตนขอเวลาในการเตรียมทุกอย่างให้พร้อมทั้งค่าใช้จ่ายเดินทางและงานที่ทำอยู่ 

..รัญจวน เผยด้วยว่า ได้มีการพูดคุยกับ..สุดใจ พี่คนโตที่อยู่ในประเทศเยอรมนี เพื่อจะหาทางออกร่วมกันในการดูแลแม่ ลูกทุกคนยังรักและคิดถึงแม่ เพียงแค่ออกไปหางานทำแล้วไม่สามารถติดต่อกลับไปหาแม่ได้ เนื่องจากแม่ไม่มีโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายก่อนที่ลูกทุกคนจะแยกย้ายออกไปทำงานได้มอบโทรศัพท์และเงินก้อนหนึ่งให้กับแม่ หลังจากที่ทุกคนแยกย้ายก็ไม่สามารถติดต่อได้จึงได้พยายามประสานญาติที่เมืองไทยจนกระทั่งมาทราบว่าเป็นข่าว

 

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี