เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบพ่อคลั่งยาหนักจนประสาทหลอน เดินใช้ขวานจามหัวลูกชายวัย 8 ขวบเสียชีวิต ทำร้ายเมียบาดเจ็บสาหัส ตำรวจ สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช จับสอบยังให้การวกวน

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 23 มิ.ย. ร.ต.อ.สุกรี พรหมมาศ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุพ่อใช้ขวานฟันหัวลูกชายไปเสียชีวิตที่ รพ.ลานสกา และทำร้ายภรรยาบาดเจ็บสาหัส จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง ผกก.สภ.ลานสกา พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ รอง ผกก.ป. นำชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลานสกา ไปสอบสวนที่ รพ.ลานสกา

เมื่อไปถึงพบศพเด็กชายผู้เสียชีวิตทราบชื่อ ด.ช.กลวัชร นุชพืช วัย 8 ขวบ สภาพศพมีบาดแผลถูกจามด้วยขวานเข้าลำคอ 2 แผลเหวอะหวะ ใบหูซ้ายขาดแหว่ง, ใบหน้า ,ศีรษะเป็นแผลเหวอะหวะสมองไหล และยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เป็นแม่ ด.ช.กลวัชร ทราบชื่อ นางอัญธิดา หรือ หมิว นุชพืช อายุ 28 ปี อยู่บ้านเดียวกันกับผู้ตาย มีบาดแผลถูกฟันด้วยขวานเข้าลำคอและแขนอาการสาหัส แพทย์โรงพยาบาลลานสกา ส่งรักษาตัวต่อโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และอาการยังสาหัสอยู่ ส่วนนางถวิล นุชพืช อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังเข้าห้ามปราบลูกชาย

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายที่ฆ่า ด.ช.กลวัชร และทำร้ายนางอัญธิดา คือ นายณัฐพงศ์ หรือคิงส์ นุชพืช อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นพ่อของเด็กผู้ตาย และเป็นสามีของผู้บาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้หลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านดังกล่าว ก่อนบุกจู่โจมเข้าจับกุมตัวณัฐพงศ์ ไว้ได้โดยละม่อม จากนั้นควบคุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก โดยพบว่านายณัฐพงศ์ อยู่ในอาการเซื่องซึมและร้องไห้ตลอดเวลา

โดยก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 06.30 น.วันที่ 23 มิ.ย.62 ขณะที่นางอัญธิดา หรือ หมิว และ ด.ช.กลวัชร หรือ น้องกัน กำลังนอนหลับในห้องนอนบ้านพัก ทันใดนั้นนายณัฐพงศ์ เกิดอาการคลุ้มคลั่งเมายาเดินถือขวานเข้ามาในบ้าน และพูดจาหาเรื่องทะเลาะกับนางอัญธิดา ภรรยาในเรื่องส่วนตัว นายณัฐพงศ์ ซึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ได้ใช้ขวานกระหน่ำฟันไปที่เมียและลูกชาย ที่กำลังนอนหลับอยู่แบบไม่ยั้งหลายครั้งจนบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่

อย่่างไรก็ตามจากการสอบปากคำนายณัฐพงศ์ ให้การวกไปวนมา และตรวจสอบพบว่ามีประวัติติดยาเสพติดรุนแรง  ญาตินำตัวไปบำบัดรักษาหลายครั้ง แต่ไม่หายขาด ยังคงยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จนมีอาการเพี้ยน คาดว่าก่อนเกิดเหตุครั้งนี้ นายณัฐพงศ์อาจมีอาการหลอน จนคลุ้มคลั่ง แล้วก่อเหตุสยองดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่คุมตัวไว้ดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่า และโดยรอให้สงบสติอารมณ์แล้วจะสอบปากคำอย่่างละเอียดต่อไป