เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ...สุทธินันทร์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ นำกำลังจับนายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ อายุ 27 ปีเจ้าของสถาบันกวดวิชาบ้านพี่ณัฐ ภายในหมู่บ้านไอซ์แลนด์ 6 .วัดไทร .เมือง .นครสวรรค์ โดยร่วมกันทำร้าย ..ฐปกร หรือน้องชายแดน ทรัพย์สิน อายุ 14 ปี ที่เข้าไปศึกษาและเก็บตัวอยู่ที่สถาบันดังกล่าว จนเสียชีวิต รวมถึง..พีรญา พละแสน อายุ 25 ปี ภรรยาและน..นงลักษณ์ พละแสน อายุ 54 ปี แม่ยายข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย ก่อนนำตัวนายณัฐพล มาสอบสวนยัง สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยทั้งหมดให้การปฏิเสธและถูกควบคุมตัวไว้ในเรือนจำจังหวัดนครสวรรค์ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 21 มิ.. มีรายงานว่า ครอบครัวน้องชายแดน เผยจดหมาย ที่..ฐปกร หรือน้องชายแดน ทรัพย์สิน อายุ 14 ปีลูกชายส่งถึงพ่อแม่ โดยจดหมายระบุว่า ตอนนี้ตนเองอยากออกไปจากที่นี่เหี้_ ไรก็ไม่รู้โดนบีบโคตรซวยทำอะไรก็ผิดและมีคำว่าโดนเลย

ส่วนหน้าที่ 2 นั้น น้องชายแดนได้ทำตารางชีวิตหัวกระดาษมีคำว่าคิดถึงบ้าน”, “ทน”, “กำลังพยายาม”, “รอโดนซ่อม

ส่วนหน้าที่ 3 เป็นเพียงกิจวัตรประจำวันปกติและหน้าที่4 เป็นข้อความขอร้องที่น้องชายแดนระบายบอกว่าอยากกลับบ้านบางอย่างยิ้มได้ก็ให้ยิ้มสู้อย่าถอยท้อได้แต่อย่าถอยไม่อยากเป็นคนขี้แพ้แต่แบบนี้มันก็ไม่ไหว

และหน้าสุดท้ายเป็นจดหมายลายมือที่เป็นการระบายความรู้สึกล้วนๆของน้องชายแดนพูดถึงทางเลือกในอนาคตแต่ก็มีคำระบายเช่นเหนื่อย”, “อยากกลับบ้าน”, “ซวย”, “ผมคือ...”, “เครียด”, “ไอ้สั-“, “คิดถึงบ้าน”, “พี่ผมขอโทษที่ทำอะไรไม่ดี

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod