เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ...สุทธินันทร์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ นำกำลังจับนายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ อายุ 27 ปีเจ้าของสถาบันกวดวิชาบ้านพี่ณัฐ ภายในหมู่บ้านใน .เมือง .นครสวรรค์ โดยร่วมกันทำร้าย..ฐปกร หรือน้องชายแดน ทรัพย์สิน อายุ 14 ปี ที่เข้าไปศึกษาอยู่ที่สถาบันดังกล่าวจนเสียชีวิต รวมถึง..พีรญา พละแสน อายุ 25 ปี ภรรยา และน..นงลักษณ์ พละแสน อายุ 54 ปี แม่ยายข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย ก่อนนำตัวนายณัฐพลมาสอบสวนยัง สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยทั้งหมดให้การปฏิเสธและถูกควบคุมตัวไว้ในเรือนจำจังหวัดนครสวรรค์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 20 มิ.. ที่สภ.เมืองนครสวรรค์ พนักงานสอบสวนยังคงประชุม เพื่อสรุปสำนวนการสอบสวนและนำพยานหลักฐานมาสรุปประกอบสำนวนโดยมี ...สุทธิ นันท์คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ เรียกประชุมทีมสืบสวน โดยนำไม้เบสบอลที่พบในแม่น้ำปิง บริเวณใต้สะพานข้ามแม่น้ำปิง พื้นที่ .วัดไทร .เมือง .นครสวรรค์เพื่อทำลายหลักฐาน ซึ่งขณะนี้ทางทีมเจ้าหน้าที่ค้นหาพบเจอไม้เบสบอลแล้วจำนวน 4 อัน ส่งตรวจพิสูจน์ซึ่งพนักงานสอบสวนนำมาประกอบสำนวนน่าจะเป็นหลักฐานสำคัญในคดีนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวจากสวนสอบสวนว่า พฤติกรรมครูณัฐนั้นสุดโหดเหี้ยมเลียนแบบหนังฝรั่ง โดยพยานซึ่งเป็นเด็กที่อยู่ในเหตการณ์ยืนยันว่า ครูณัฐลงมือทำร้ายน้องชายแดนจำนวน 2 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บเนื่องจากต้องการลงโทษน้องชายแดน เพราะว่าทะเลาะกับแม่ยาย โดยครูณัฐใช้ไม้เบสบอลตีน้องชายแดน เมื่อวันที่ 9 มิ.. จนแขนหัก

จากนั้นก็นำไม้เบสบอลจำนวน10 อัน ที่มีในบ้านไปทิ้งแม่น้ำทั้งหมด เพื่อทำลายหลักฐานพยานยังให้การต่อว่าต่อมาเมื่อวันที่ 12 มิ.. ครูณัฐสั่งให้เด็กชายเรียว (นามสมมุติ) พร้อมเพื่อนอีก 3 คนจับตัวน้องชายแดนขึงพืดแล้วซ้อมจนหมดสติ จากนั้นก็สั่งให้เด็กใช้ไฟลนอวัยวะเพศน้องชายแดนจนน้องหมดสติ และอุจจาระปัสสาวะแตกอาการสาหัสก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

พยานยังให้การต่ออีกว่าเมื่อครูณัฐและครอบครัวลงมือทำร้ายน้องชายแดนจนหมดสติอาการสาหัสแล้วก็นำตัวเด็กจำนวน3-4 คนที่ร่วมในเหตุการณ์มาข่มขู่ต่างๆนานาจะฆ่าบ้างจะทำร้ายบ้างหากนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใครทำให้เด็กเกิดความหวาดกลัวไม่กล้าให้การตำรวจจนกระทั่งชุดสอบสวนต้องเกลี้ยกล่อมพยานทั้งหมดและจะกันไว้เป็นพยานในคดีในที่สุดพยานก็ยอมเปิดปากนำมาสู่การออกหมายจับและดำเนินคดีครอบครัวครูโรงเรียนกวดวิชาโหดในครั้งนี้แหล่งข่าวกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนคนหาปลาที่เก็บไม้เบสบอลของกลางได้ให้การว่าพบเจอไม้เบสบอลเมื่อช่วงเย็นวันที่10 มิ.. ที่ผ่านมาจากเด็กชายวัย12 ขวบเป็นชาวพื้นที่.ตะเคียนเลือน.เมืองนครสวรรค์นำเบ็ดไปตกปลาที่ใต้สะพานข้ามแม่น้ำดังกล่าวแล้วเกี่ยวเอาถุงที่ห่อหุ้มไม้เบสบอลอลูมิเนียมจำนวน4 อันขึ้นมาจากฝั่งโดยไม่ทราบว่าเป็นของใครจึงเก็บเอากลับบ้านไป

จนกระทั่งมาทราบจากข่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังค้นหาไม้เบสบอลตรงจุดที่เคยตกปลาประกอบกับมีเป็นป้ายสติ๊กเกอร์ที่แปะติดอยู่กับถุงระบุชื่อนายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ตกเป็นข่าวด้วยจึงรีบไปบอกแม่ให้โทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบไม้ดังกล่าว ก่อนจะเก็บนำไปเป็นหลักฐานซึ่งเด็กชายรายนี้ยังระบุด้วยว่าตอนนั้นพบเจอไม้เบสบอลถึง10 อันไม่ได้มี 8 อัน อย่างที่เป็นข่าวแต่เห็นว่าเยอะเกินไปเอากลับไปไม่หมดจึงได้โยนทิ้งจุดเดิมไป 6 อันและเอากลับบ้านเพียง4 อันเท่านั้น

 

 

ข้อมูลจาก Khaosod