เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มน้อยใจเมีย ใช้เข็มขัดผูกคอฆ่าตัวตาย แต่ดวงยังไม่ถึงฆาต

หนุ่มน้อยใจภรรยา พยายามฆ่าตัวตายโดยใช้เข็มขัดผูกคอ แต่ดวงยังไม่ถึงฆาต บาดเจ็บสาหัส ลูกสาวเผยเห็นพ่อกับแม่ทะเลาะกัน

 

วันที่ 18 มิถุนายน 2562 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอฆ่าตัวตาย ขณะนี้อยู่ในอาการหมดสติ ปลุกไม่ตื่น เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบร่างนายนวพล อายุ 32 ปี ใช้สายเข็มขัดรัดบริเวณลำคอ ผูกติดลูกบิดประตู อยู่ในท่านั่งลงกับพื้น ก่อนจะมีญาติเข้ามาเห็นแล้วทำการช่วยเหลือ จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางละมุง เข้าช่วยเหลือยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจ ก่อนเร่งเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

 

จากการสอบถามญาติที่เข้าไปช่วยเหลือเล่าว่า ตนก็มาหาตามปกติ แต่พอตะโกนเรียกไม่มีเสียงตอบรับ ทั้งที่รถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่หน้าบ้าน จึงเดินขึ้นไปที่ห้องนอน จังหวะที่เปิดประตูเข้าไปเหมือนมีอะไรขัดอยู่ ก่อนจะสังเกตเห็นสายเข็มขัดรัดคอผู้บาดเจ็บอยู่ จึงช่วยคลายสายที่รัดคอออก แล้วทำการช่วยเหลือ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นผู้บาดเจ็บถูกส่งรักษาด่วนที่โรงพยาบาลบางละมุง

 

ส่วนสาเหตุจากการสอบถามลูกสาวของนายนวพล เล่าว่า พ่อกับแม่ทะเลาะกันตั้งแต่เมื่อวาน พอมาวันนี้กลับมาที่บ้าน ก็พบว่าพ่อถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว อย่างไรก็ตาม คณะแพทย์โรงพยาบาลบางละมุง ได้ทำการช่วยเหลืออย่างใกล้ชิด

Cr : สำนักข่าว INN,Kapook