เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุนักท่องเที่ยวชาวจีนพลัดตกจากหน้าผาอเล็กซานเดอร์มหาราช ภายในอุทยานแห่งชาติผาแต้ม .อุบลราชธานี ทำให้นางหวัง หนาน ชาวจีน วัย 32 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ 3 เดือนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่อาการปลอดภัยแล้ว โดยเบื้องต้น ตำรวจสงสัยสามีของผู้บาดเจ็บว่าเป็นผู้ผลักภรรยาลงมาหรือไม่ เนื่องจากพบพิรุธหลายอย่างของสามีในขณะเกิดเหตุนั้น

ล่าสุดวันที่ 18 มิถุนายน2562 มีรายงานว่า ... ชาญชัย อินนรา ผู้กำกับการ สภ.โขงเจียม .อุบลราชธานี เปิดเผยว่าหลังจากอาการดีขึ้นนางหวังหนานขอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจใหม่อีกรอบระบุว่า ที่ตกจากหน้าผาไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่นายยูเสี่ยวตงสามีเป็นคนผลักตกลงมาที่ตอนแรกไม่กล้าบอกตำรวจเพราะสามีเฝ้าคุมตัวอยู่ตลอดเวลาและขู่ห้ามบอกความจริงกับใครไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย จนตัวเองมีจังหวะอยู่คนเดียวจึงบอกแพทย์ที่รักษาให้ทราบ ก่อนจะบอกให้สามีมาเยี่ยมเป็นเวลา

หลังจากสอบสวนอย่างละเอียด ตำรวจจึงรวบรวมหลักฐานขอหมายจับนายยูเสี่ยวตง ข้อหาพยายามฆ่าและจับกุมตัวได้ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี ขณะมาเยี่ยมภรรยาจากนั้นจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดอุบลราชธานี ในวันนี้ (18 มิถุนายน2562) พร้อมคัดค้านการประกันตัว

โดยคาดว่า สาเหตุที่สามีผลักนางหวังตกหน้าผานั้นน่าจะมาจากภรรยามีฐานะมีสมบัติและทรัพย์สินร่วมร้อยล้านบาทและสามีไม่ได้ทำอาชีพอะไรไม่มีเงินและทางบ้านมีหนี้สินจำนวนมาก ก่อนหน้านี้สามีขอให้นางหวังช่วยใช้หนี้ให้แต่ก็ช่วยเพียงครึ่งเดียวจึงคิดโลภอยากได้ทรัพย์สินของภรรยาทั้งหมดจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้สามีตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว