เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายคนประสบการณ์ปัญหาทางการเงินในยุคสมัยนี้แต่เรื่องการช็อปปิ้งก็ยังสำคัญ เพราะเมื่อมีการลดแลกแจกแถมก็ทำให้เราตาลุกวาวได้ ผู้ใช้เว็บไซต์พันทิป ได้ขอคำแนะนำ เหมือนตัวเองจะเป็นโรคเสพติดการซื้อของออนไลน์แก้ไขยังไงดีคะพร้อมกล่าวความทุกข์ว่า เวลาเห็นของลดราคาในเพจหรือกำลังจัดโปรลดแลกแจกแถมมันไม่ไหวจริงๆหัวใจมันเต้นรัวเหงื่อออกมือสายตาพร่ามัวรู้ตัวอีกทีจบดีลโอนเงินไปแล้ว

เจอลดราคาเฮ้ยลดเยอะอ้ะเจอลดและแถมเฮ้ยเฮ้ยคุ้มมมเจอส่งฟรีอีกเฮ้ยเฮ้ยเฮ้ย น้ำลายฟูมปาก มีใครเป็นมั้ย..แก้ไขยังงัยดีไม่มีตังจะกินแล้วค่ะ

กรณีดังกล่าวเหมือนกับเป็นปัญหาที่อยู่ใกล้ตัวหลายคนคงพบเจอเหตุการณ์เหล่านี้ สมาชิกหมายเลข1705440 แนะนำว่าแนะนำให้แยกเงินเป็นกองค่ะกินใช้ออมเที่ยวช็อปค่าโดยสารลงทุนบริจาคฉุกเฉินสัตว์เลี้ยงฯลฯตามการใช้ชีวิตแล้วใช้ตามกองโดยไม่หยิบกองอื่นมาปนมั่วสลับกัน

แยกใส่ถุงไว้เป็นถุงๆก็ได้ค่ะเราก็ทำแบบนั้นหรือแยกเก็บใส่ธนาคารซื้อสลากฯแปลงเงินให้ใช้ยากๆมันช่วยได้เยอะมีระบบและมีเงินเหลือแถมยังได้ซื้อของบ้างในปริมาณจำเป็นถ้าเงินส่วนไหนหมดก็ไม่ต้องใช้ต่อถ้าเงินกินค่ารถหมดก็ค่อยๆใช้เงินฉุกเฉินแต่ไม่ควรทำบ่อยๆจะเสียนิสัย

เทคนิคของเราคือเงินซื้อของคือเงินเหลือเก็บจากค่ากินพอรับรู้ถึงเวลาในการเก็บเวลาซื้อของก็จะคิดมากขึ้นค่ะการไม่มีเงินออมคือความฉิบ***ของชีวิตเราเคยเจอกับตัวเลยขยายเลยค่ะสมัยก่อนกินเที่ยวช็อปเผาเงินเก่งมากพอล้มครืนลงมาพึ่งพาตัวเองไม่ได้นี่เจ็บใจมากว่าทำไมเราไม่ประหยัดๆเก็บเงินบ้างต้องคิดถึงความไม่แน่นอนในอนาคตด้วยค่ะ

อะไรที่สั่งมาแล้วให้ใช้เสียแล้วเก็บให้ดีๆอย่างเสื้อผ้าก็ซักสะอาดๆขายเป็นของมือ2 ทำรายได้เสริมค่ะจะได้สมดุลเรานี่ขาดทุนไปเยอะไม่ได้ใช้แถมไม่ได้ขายอีก

ส่วนคุณเรื่องนี้ผมถนัดบอกว่าเป็นอาการเสพติดนั่นแหละรู้สึกมีพลังได้ช้อปได้จ่ายโดยเฉพาะได้ราคาถูกกว่าปกติรู้สึกชนะ(หากซื้อแล้วแม้ว่าจะถูกกว่าปกติแต่หากมีถูกกว่าที่เราซื้อจะรู้สึกแพ้นิดๆ) เคยเป็นเหมือนกัน(ตอนนี้ก็เป็น) แก้ไม่ได้ถ้ายังมีเงินจ่ายและยังเข้าไปดูโปรต่างๆวิธีบรรเทาคือขายเองซะเลยขายทุกอย่างที่ขายได้แล้วได้กำไร

 

สามารถคลิกดูต้นฉบับได้ที่นี่