เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่เกิดเหตุวินมอเตอร์ไซค์ย่านอุดมสุขก่อเหตุยกพวกไล่ตีและยิงกันกลางถนนจนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ซึ่ง 1 ในนั้นคือนายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี เป็นพนักงานบริษัทเคอรี่ถูกกระสุนเข้าที่บริเวณหัวคิ้วซ้าย โดยแม่ของผู้เสียชีวิตเผยว่าลูกชายกำลังไปเก็บรถเข้าบ้านแต่โดนลูกหลงโซเชียลโพสต์ภาพตั้งข้อสังเกตพนักงานเคอรี่ถูกยิงเสียชีวิตเป็นเหยื่อถูกลูกหลงหรือหนึ่งในกลุ่มคนไล่ตีตะลุมบอนกันแน่ พร้อมเผยวิดีโออีกมุม

ล่าสุด (16 มิถุนายน2562) เผยบทสัมภาษณ์นางแดง จิตกระแส มารดาของนายวีรวัฒน์ ถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า วันเกิดเหตุลูกชายตนสวมเสื้อสีแดงจริงและน่าจะเป็นบุคคลในภาพแต่ขณะเกิดเหตุการณ์นี้ แม่ไม่มีส่วนรู้เห็นตนอยู่ที่บ้านจนเวลา 09.30 . ลูกชายมาหาที่บ้านชวนไปกินข้าวจึงออกไปซื้อของกัน ระหว่างนั้นเห็นเหตุการณ์วินมีเรื่องกันแม่จึงตะโกนถามว่ามีเรื่องอะไรกันก่อนจะชวนลูกกลับเข้าบ้าน 

ทั้งนี้ เมื่อมาถึงบ้านรถจักรยานยนต์ขวางประตูอยู่ตนจึงให้ลูกชายไปเลื่อนรถ ก่อนถูกถูกกระสุนปืนทรุดลง และเริ่มเสียเลือดมากเสื้อสีแดงที่ใส่อยู่จึงชุ่มไปด้วยเลือดพ่อเลยไปเอาเสื้อเคอรี่สีส้มมาเปลี่ยนเสื้อให้ แต่ยืนยันว่าลูกชายโดนลูกหลงจริง 

 

ภาพและข้อมูลจาก อีจัน