เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเหตุรถกระบะชนรถยนต์ บริเวณทางเข้าบ้านตะโคง กม.ที่ 12 ถนนสายบุรีรัมย์-สตึก ตรวจสอบพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์วีโก้ 4 ประตูสีดำ หมายเลขทะเบียน 3 กว475 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า โคโลล่า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กต1961 บุรีรัมย์ มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถเป็นพระภิกษุ 1 รูป ทราบชื่อต่อมาคือ พระพิมพ์จันทร จันทสุวัณโณ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านด่าน และพลเมืองดีช่วยกันงัดนำตัวออกมาจากรถได้ ก่อนที่กู้ชีพบ้านด่านนำตัวส่งรพ.แต่พระพิมพ์จันทรมรณภาพเสียก่อน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ต่อมามีผู้นำภาพจากกล้องหน้ารถมาเปิดเผยในยูทูปและทางเฟซบุ๊ก ซึ่งโลกออนไลน์ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นคลิปภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่ ตรงกับคำให้การของนายประติเวช จันทร์หอม อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่การประปาส่วนภูมิภาค และคนขับรถกระบะพุ่งชนรถพระดังกล่าว ที่ให้การว่าขณะขับรถจะไปทำงานที่อ.สตึก มีรถยนต์เลี้ยวกลับรถกะทันหัน คล้ายกับจะเลี้ยวรถกลับก่อนจะถึงด่านตำรวจที่กำลังนำกรวยมาวางเตรียมตั้งด่าน ทำให้ตนเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนดังกล่าว

สำหรับคดีพนักงานสอบสวน สภ.บ้านด่าน ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถกระบะ เพราะจะต้องดูภาพวีดีโอให้ละเอียด รวมถึงพยานบุคคลอื่นที่เห็นเหตุการณ์ ถึงสาเหตุที่พระเลี้ยวรถกะทันหัน เนื่องจากภาพที่ปรากฎยังก้ำกึ่งว่าพระเบรกรถเพราะจะชนท้ายรถคันหน้าที่เบรกกะทันหัน เมื่อเห็นด่านตรวจก่อนหรือไม่ ทั้งนี้เพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

Cr. ข่าวสด