เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลอง ร่วมกับ ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต เข้าชาร์จตัวหนุ่มชาวตรังอายุ 24 ปี หลังก่อเหตุบุกบ้านแฟนสาวที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนจะคบหากันเป็นเวลาหลายเดือน กระทั่งหญิงสาวทนพฤติกรรมความรุนแรงไม่ไหวขอแยกทาง ชายหนุ่มไม่ยอมบุกเข้าบ้านก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับพี่ชายหญิงสาว ก่อนชักปืนยิงพี่ชายกระสุนพลาดไปโดนลูกชายวัย 22 เจ็บ 2 ราย ก่อนจะพยายามจี้ทั้งคู่เป็นตัวประกัน แต่ไม่พ้นเงื้อมือของกฎหมาย

เวลา 05.50 น. วันที่ 10 มิ.ย. พ.ต.ต.วรเดช ชูเกื้อ สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.ฉลอง รับแจ้งจาก นางสาวเพ็ญนภา เอี่ยมสำราญ อายุ 27 ปี ว่า แฟนหนุ่มบุกมาหาที่บ้านแล้วยิงคนในบ้านบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หมู่บ้านปฏักวิลล่า เลขที่ 135/90 ม.4 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังล้อมบ้านหลังดังกล่าว พร้อมเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายพิมลศักดิ์ จันทรัฐ อายุ 27 ปี ที่อยู่ 168 ม.9 ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง จ.ตรัง ยอมมอบตัว ระหว่างนั้นนายพิมลศักดิ์กำลังจะขับรถพานายศักดิ์สิทธิ์ เอี่ยมสำราญ พี่ชายของแฟน ถูกยิงที่ขาซ้าย ไปส่ง รพ.ฉลอง โดยมีนายพงศกร เอี่ยมสำราญ อายุ 22 ปี ลูกชายนายศักดิ์สิทธิ์ขอติดรถไปด้วย ขณะนั้นมีรถเก๋งอีก 1 คันขับเข้ามาหน้าบ้านเกิดเหตุ ทำให้นายพิมลศักดิ์เข้าใจว่าเป็นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ยิงใส่รถ 3 นัด จังหวะนั้นนายศักดิ์สิทธิ์ที่นั่งอยู่บริเวณเบาะหลังคนขับได้ตัดสินใจต่อสู้กับนายพิมลศักดิ์ ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้าน ก่อนที่นายพงศกร ลูกชาย จะเข้ากอดรัดฟัดเหวี่ยงกับนายพิมลศักดิ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกรูกันเข้าควบคุมตัวนายพิมลศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ ไว้ได้ในที่สุด

จากการตรวจค้นพบของกลาง 1.อาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 11 มม. ยี่ห้อโคลต์ 1 กระบอก 2.ซองบรรจุกระสุน โดยมีเครื่องกระสุนปืนขนาด 11 มม. บรรจุอยู่ 6 นัด 3.กระสุนปืนขนาดต่างๆ รวม 32 นัด 4.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) น้ำหนัก 1.31 กรัม 5.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 104 เม็ด 6.ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชาแห้ง) ซุกซ่อนอยู่ในถุงพลาสติกชนิดกดปิดดึงเปิด สีน้ำตาล น้ำหนักรวมถุงชั่งได้ 13.58 กรัม เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง

สอบสวนทราบว่า นายพิมลศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ ได้รู้จักกับนางสาวเพ็ญนภา แฟนสาว ทางเฟซบุ๊ก คบหากันมาได้ 6 เดือนเศษ ซึ่งนายพิมลศักดิ์เป็นเอเย่นต์รายใหญ่ในพื้นที่ตำบลวิชิต มีนิสัยใจร้อน ชอบทำร้ายแฟนสาวอยู่เสมอ ทำให้ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่างเพื่อตัดสัมพันธ์ จนเมื่อประมาณตี 1 ของวันนี้ นายพิมลศักดิ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหา มาง้อแฟนสาวที่เกิดเหตุ แต่แฟนไม่ยอมออกมาพบ ให้พี่ชายออกมาคุยด้วย จากนั้นนายพิมลศักดิ์ขออนุญาตเข้าไปนั่งในบ้าน และดื่มเบียร์อยู่กับพี่ชายของแฟน กระทั่งประมาณตีสี่ครึ่ง นายพิมลศักดิ์ เริ่มโมโห ส่งเสียงโวยวาย พร้อมชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่คนในบ้าน ขู่ว่าจะยิงให้ตายหมดทั้งบ้าน ทุกคนในบ้านเกิดความกลัวจึงได้วิ่งเข้าไปอยู่ในห้องเดียวกัน 9 คน

ก่อนที่ นายพิมลศักดิ์ จะถีบประตูห้องเพื่อบุกเข้าไปด้านใน จนประตูพัง และบังคับให้ทุกคนก้มกราบ จากนั้นลากคอนายศักดิ์สิทธิ์มานอกห้อง เพื่อให้บอกที่ซ่อนตัวของแฟนสาว แล้วยิงปืนขึ้นหลังคา 3 นัดขู่คนในบ้าน แล้วยิงเข้าที่บริเวณขาซ้ายนายศักดิ์สิทธิ์ 1 นัดได้รับบาดเจ็บ จังหวะเดียวกันนั้นนางสาวเพ็ญนภาได้ปีนหน้าต่างหนีออกมานอกบ้าน และแจ้งตำรวจมาที่เกิดเหตุจนสามารถจับตัวเอาไว้ได้