เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 มิถุนายน 2562 สมาคมกู้ภัยนเรศวร รับแจ้งเหตุจาก สภ.เมืองหนองบัวลำภู มีเหตุฆาตกรรมหญิงสาวตายคาห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในหมู่บ้านวังหมื่นใต้ หมู่ 7 ต.หนองบัว หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าหมู่บ้านวังหมื่นใต้ หมู่ 7 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว 1 ราย ทราบชื่อ นางกิตติพร โสมพันธ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 ม.11 ต.หนองแปน อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร สภาพศพผู้เสียชีวิตช่วงบริเวณลำคอพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมจำนวนหลายแผล นอนเสียชีวิตเลือดท่วมตัว

 

 

จากการสอบถาม เจ้าของห้องเช่า ทราบว่า ผู้ตายเพิ่งมาเช่าห้องอยู่คนเดียวเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.62 มาทำงานเป็นพนักงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ตายยังไม่ได้จ่ายค่าเช่าห้อง ช่วงหลายวันที่ผ่านมา ผู้ตายเคยเล่าให้ฟังว่าผู้ตายเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วพร้อมกับมีลูกชาย 1 คน อยู่กับสามีเก่า แต่ตอนนี้ได้เลิกลากันไปและได้มีแฟนใหม่แล้ว

 

 

ซึ่งก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ 8 มิ.ย.62 ได้มีผู้ชายและเด็กชายเดินทางมาหาผู้ตาย ตนได้เข้าไปสอบถามจึงทราบว่าชายดังกล่าวเป็นสามีของผู้ตายอายุประมาณ 50 ปี ส่วนเด็กชายที่มาด้วยกันก็เป็นลูกของผู้ตายอายุประมาณ 7 ขวบ จากนั้นตนก็ได้ทวงถามเรื่องค่าเช่าห้องจากสามีผู้ตาย สามีผู้ตายจึงได้จ่ายค่าเช่าห้องให้จำนวนเงิน 500 บาท หลังรับเงินค่าเช่าห้อง ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นสามีผู้ตายกับลูกชายก็ได้หายตัวไปทันที

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู จะได้เร่งออกติดตามตัวสามีของผู้ตายมาทำการสอบสวน ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยนเรศวรได้นำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภูอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะติดต่อญาติผู้เสียชีวิตนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป