เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบหนุ่มวัย 19 ย่องขโมยกางเกงในเกือบ 20 ตัว อ้างหลงรักสาวเจ้าของแต่ไม่กล้าสารภาพรัก บอกเอาไปสูดดมคลายความคิดถึง- สำเร็จความใคร่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความว่าถูกคนร้ายย่องเข้ามาขโมยกางเกงในที่ตากไว้หลังบ้านหายไปกว่า 20 ตัว เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้าน และกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้ในการหลบหนี กระทั่งทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายณัฐพล แปงอิ่น หรือบิ๊ก อายุ 19 ปี ชาว จ.น่าน ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่บ้าน หมู่ 3 ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อติดตามไปจับกุมและตรวจค้นห้องพักก็พบกางเกงในกว่า 20 ตัว รวมทั้งจักรยานสีส้ม ที่ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ จึงควบคุมตัวนายณัฐพลพร้อมของกลางไปสอบสวน

สืบเนื่องจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายเป็นสาวสวย อายุ 27 ปี อาศัยในพื้นที่ ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แจ้งความว่า กางเกงชั้นในที่ตากไว้หลังบ้านถูกคนร้ายขโมยไปร่วม 20 ตัว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก็ทราบตัวคนร้ายก่อนไปจับกุมได้ที่บ้านพักพร้อมตรวจยึดของกลางทั้งหมด

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนหลงรักหญิงสาวบ้านนี้ แต่ไม่กล้าจีบเพราะยังไม่มีงานทำ ด้วยความหลงมากจึงได้ย่องมาขโมยกางเกงในของหญิงสาวที่ซักตากไว้ โดยนำมาสูดดมเพื่อความชื่นใจ ก่อนหน้านี้เดือน เม.ย. ก็ได้ย่องเข้ามาขโมยลอตแรกไปแล้ว 10 ตัว ก็นำไปเก็บรักษาไว้แล้วดมเรื่อยมา และสำเร็จความใคร่ด้วยจนเสร็จคามือ ทุกครั้งโดยตนเองมักจะปั่นจักยานมาแวะเวียนวนดูพอสบโอกาสก็ปีนกำแพงเข้ามาโจรกรรม

หลังสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายณัฐพล ส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง ดำเนินดคีข้อหาลักทรัพย์ ในเคหสถาน ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม.