เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner


             เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานกรณีชายคนร้ายวัย 32 ปี ก่อเหตุพยายามข่มขืนแพทย์หญิงที่นอนพักอยู่ภายในห้องพักของเจ้าหน้าที่ ภายในโรงพยาบาลเปโลโมนี เทอร์เทียรี ในประเทศแอฟริกาใต้ อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าแพทย์หญิงรายดังกล่าวรอดพ้นจากเหตุดังกล่าวมาได้ หลังพยายามฮึดสู้ กัดลิ้นของคนร้ายจนขาด ทำให้คนร้ายหนีไปในที่สุด
รายงานเผยว่า คนร้ายรายนี้ได้แกล้งทำทีเป็นผู้ป่วยเข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลดังกล่าว ก่อนที่จะย่องไปยังห้องพักเจ้าหน้าที่ ตั้งใจจะข่มขืนแพทย์หญิงที่กำลังหลับอยู่ อย่างไรก็ตาม เหยื่อสาวไม่ยอมง่าย ๆ เธอพยายามขัดขืน และในจังหวะหนึ่งที่คนร้ายพยายามใช้ลิ้นสอดเข้าไปในปากเพื่อจะจูบเธอ เหยื่อก็ได้ออกแรงกัดลิ้นของคนร้าย
แรงกัดนั้นมากพอจะทำให้ลิ้นของคนร้ายขาด ชายรายนี้ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด ก่อนจะรีบเผ่นหนีออกไป ทิ้งรอยเลือดไว้เป็นทาง ซึ่งแพทย์หญิงก็ได้พยายามตั้งสติ เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมายังที่เกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะระดมกำลังตามล่าชายคนร้าย และออกตรวจสอบยังโรงพยาบาลใกล้เคียงทุกแห่ง เพื่อหาผู้ชายที่เข้ามารักษาแผลในปาก
และไม่นานจากนั้น แพทย์จากโรงพยาบาลอีกแห่งก็ได้แจ้งมาว่า พบคนไข้เพศชายที่เข้ามารักษาตัวฉุกเฉิน พร้อมลิ้นที่เป็นแผลเหวอหวะชวนสะพรึง
ตำรวจตามมาจับกุมคนร้ายในทันที ก่อนจะพากลับไปยังโรงพยาบาลที่เกิดเหตุเพื่อให้แพทย์หญิงชี้ตัว ซึ่งเมื่อได้รับคำยืนยันว่าเขาเป็นคนร้ายจริง ก็ได้ส่งตัวคนร้ายไปทำการผ่าตัดรักษาแผลที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ภายใต้การคุ้มกันของเจ้าหน้าที่ โดยเมื่อเขาหายดีพอจะออกจากโรงพยาบาลแล้ว ก็จะถูกส่งตัวขึ้นศาลเพื่อรับการไต่สวนความผิดต่อไป