เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 5 มิ..62 ...บันเทิง เกาไศยนันท์ รองผกก.(สอบสวน) สภ.สนามชัยเขต .ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่หมู่บ้านคลองเตย หมู่ 21 .ท่ากระดาน .สนามชัยเขต .ฉะเชิงเทรา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย...ณัฐจักรจันลาผกก. และตำรวจชุดสืบสวนสภ.สนามชัยเขต ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสภาพค่อนข้างใหม่ยังไม่มีผู้อยู่อาศัยภายในห้องพบศพ 2 แม่ลูกผูกคอเสียชีวิตทราบชื่อคือ ..พรรณี ขุนนามวงษ์ อายุ 26 ปีอาชีพรับจ้างส่วนอีกศพที่พบอยู่คู่กัน เป็นลูกชายวัย 2 ขวบ ถูกผูกคอห้อยอยู่กับขื่อหลังคาคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุพบเก้าอี้พลาสติกสีฟ้า 1 ตัว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

สาเหตุคาดว่า ผู้เป็นแม่ตัดสินใจด้วยความเครียดจากปัญหาครอบครัวจึงได้จับลูกชายวัย 2 ขวบผูกคอก่อนใช้เชือกอีกเส้นผูกคอตัวเองเสียชีวิตตาม ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมนำร่างลงมาก่อนนำส่ง..สนามชัยเขต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต

จากกการสอบสวนแม่ของ ..พรรณี ทราบว่า 2 แม่ลูกอาศัยอยู่บ้านเดียวกับตน ซึ่งเป็นบ้านที่มีรั้วติดกับบ้านที่เกิดเหตุ โดยมีสามีชื่อนายเชิด ขุนนามวงษ์ แต่ไม่ค่อยจะอยู่บ้านเนื่องจากเป็นคนเจ้าชู้มีภรรยาหลายคน และเมื่อเดือนที่ผ่านมานายเชิดได้ซื้อบ้านพร้อมที่ดินหลังที่เกิดเหตุแต่ไม่ให้ใครเข้าไปอยู่ซึ่งลูกสาวตนได้มาบอกกับตนว่า รู้ระแคะระคายว่าสามีจะซื้อบ้านให้กับภรรยาอีกคนหนึ่ง เพื่อให้ย้ายมาอยู่บ้านรั้วติดกันพร้อมทั้งบ่นด้วยความน้อยใจไม่อยากอยู่ให้เห็นตำตาตำใจและมีอาการเครียดมาโดยตลอด

ก่อนที่จะพบศพ 3 วัน ผู้ตายได้พาลูกออกจากบ้านไปและยังไม่กลับเข้าบ้านตนคิดว่าคงจะเครียดพาลูกไปค้างบ้านเพื่อนต่างหมู่บ้าน จึงไม่สงสัยอะไร จนกระทั่งเจ้าของบ้านคนเดิมได้ย้อนกลับเข้ามาดูบ้านหลังเกิดเหตุ หลังจากที่ได้ขายและขนย้ายข้าวของออกไปแล้วจึงพบศพ 2 แม่ลูกดังกล่าว และมาบอกกับตน จึงออกไปดูและพบศพลูกสาวและหลานชาย ตนเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนทำอะไรไม่ถูก แต่ก็ต้องทำใจเพราะเป็นการตัดสินใจของลูกสาว ซึ่งตนก็จะทำศพให้ลูกและหลานและไม่ติดใจเอาความใครกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น