เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 2 มิถุนายน 2562 มีรายงานว่า ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย .ระยอง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า มีคนถูกทำร้ายถึงแก่จนเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านรถมือสอง ริมถนนสายบ้านค่ายระยอง หมู่ 1 .หนองตะพาน .บ้านค่าย จึงรุดไปตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุพบศพนายอานนท์ อายุ 18 ปี เป็นลูกชายเจ้าของอู่เอวีเซอร์วิสเคาะพ่นสีรถ ตั้งอยู่พื้นที่หมู่ 1 .หนองตะพาน .บ้านค่าย สภาพศพมีรอยช้ำตามร่างกายใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลบ้านค่ายอีกครั้ง โดยในที่เกิดเหตุพบนายอาทิตย์ พ่อของผู้ตาย มาดูศพลูกชายด้วยอาการเศร้าโศกด้วย

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับญาติและเพื่อนอีกคน รวมทั้งหมด 3 คน ขี่รถจักยานยนต์ 2 คัน ตามกันมาบนถนน เพื่อมุ่งหน้าไปงานวันเกิดเพื่อน โดยคันของนายอานนท์มีญาติซ้อนท้ายมาด้วย หลังจากงานเลิกได้พากันขี่รถจักยานยนต์กลับจนมาถึงสี่แยกเกาะกลอย .เชิงเนิน .เมืองระยอง จู่ๆ ก็มีรถกระบะสีดำ บรรทุกคนหลังรถ ประมาณ 7-10 คน ขับมาปาดหน้าด้วยอาการมึนเมา กลุ่มนายอานนท์จึงได้เร่งเครื่องบิดหนี แต่รถกระบะตามทัน แล้วปรี่เข้ามารุมทำร้ายกลุ่มของนายอานนท์

จากนั้น นายอานนท์พยายามหนีแต่ก็มาถูกดักทำร้ายอีกก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หนีมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่หน้าร้านรถมือสองเพื่อขอความช่วยเหลือ และล้มฟุบเสียชีวิตที่หน้าร้านดังกล่าวซึ่งญาติของนายอานนท์ยืนยันว่า ไม่ได้มีเรื่องอะไรกับใคร และคนในรถกระบะก็อยู่ในอาการมึนเมา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตรวจสอบหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อติดตามตัวกลุ่มชายในรถกระบะมาดำเนินคดีต่อไป

 

ภาพจาก มูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง จุดบ้านค่าย