เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 2 มิ.ย. 62 เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี โพสต์ถึง ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หลังออกมาขอโทษแทนผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่ ปมด่า ส.ส.ตลาดล่าง ว่า “ตามที่ถูกกล่าวหามาหลายวันในโลกโซเชียลว่า เป็น ส.ส. ตลาดล่าง เป็น ส.ส. ได้เพราะไปงานศพเก่ง เมื่อวานนี้ รู้สึกตกใจ และรู้สึกขอบคุณจากใจ สำหรับคำขอโทษของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

 

 

ที่ผ่านมาถูกbully (บูลลี่) มาตลอดแต่ก็โอเค ที่โอเค เพราะตอนเด็กๆอยู่ในโรงเรียนเคยโดนbullyมาแล้ว Bully มันเหมือนเด็กเกเร แต่ที่เป็นห่วงคือ การที่ลูกทีมของพวกคุณทั้งในสภาและนอกสภาไปbullyคนที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง การปลอมเฟสเข้าไปด่าทออย่างรุนแรงเพื่อนในเฟสของดิฉัน หรือการปลอมเฟสไปด่าทอคนในกลุ่มราชบุรี และลากพวกเค้ามาเกี่ยวจะส่งผลให้พรรคอนาคตใหม่หาเสียงยากขึ้นในเขตราชบุรี เพราะมาด่าคนที่นี่ไว้เยอะมาก ย่างครั้งหน้าคุณมาจังหวัดนี้ คุณไม่ปลอดภัย และถึงคุณปลอดภัย คุณจะได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียงเพราะด่าคนที่นี่ไว้หลายคนมาก และมีคนรอคุณเยอะ

คำขอโทษมีค่ามากและแมนมากสำหรับคนที่ถูกbully ทุกคน แสดงให้เห็นสปิริตและจิตใจที่ดีจริงๆอยากจะขอฝากให้คุณอบรมลูกทีมทั้งในสภาและนอกสภา ให้เลิกทำตัวเด็กๆ เพราะคุณเป็นไอดอลของเยาวชน และเยาวชนก็จะหยาบคายตาม สร้างความแตกแยกเพียงแค่คิดต่าง อย่าให้สังคมผิดหวัง อย่าทำให้คนรอบๆคุณทำคุณเสีย เพราะสุดท้ายคุณจะกลายเป็นพรรคเด็กๆที่เกเร ขอบคุณคะ”