เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวพริตตี้เป็นที่ฮือฮาทั่ว จ.อุบลราชธานีและในโลกโซเชียล หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อยากจะไปอุดหนุนกันทั้งนั้น ชื่อร้าน THE MARIN แจ่วฮ้อน มีน้องโมและน้องกุ้ง 2 สาวสวยที่เห็นเป็นเจ้าของร้าน

 

 

 

 

กินข้าวแกงไม่อั้น เคียงข้างด้วย พริตตี้สาวสวยน่ารัก หลากหลายสไตล์ ที่ ร้าน THE MARIN แจ่วฮ้อน ถนนธรรมวิถี (ซอยวัดพระธาตุหนองบัว) อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี มีสิ่งหนึ่งที่ต้องสะดุดตา ชาวอุบลฯ และนักท่องเที่ยวที่สัญจรผ่านไปมาในเส้นทางนี้ คือ ป้าย “ข้าวแกงพริตตี้ บุฟเฟ่ต์ ข้าวแกง ตักไม่อั้น เพียงจานละ 40 บาท” บรรยากาศหน้าร้านจะมีตู้ข้าวแกง และ แจ่วฮ้อน อยู่หน้าร้านและจะมี พริตตี้สาวสวย แต่งตัวน่ารักๆ หลากหลายสไตล์ มาคอยต้อนรับ ด้วยรอยยิ้ม พูดคุย ให้บริการในบรรยากาศ สบายๆ อย่างเป็นกันเอง สร้างรอยยิ้ม และความผ่อนคลาย ให้กับบรรดาลูกค้าที่มารับประทานอาหาร เป็นอย่างดี

 

“น้องโม”นางสาว กัญญารัตน์ ทองคำตอน อายุ 28 ปี และ “น้องกุ้ง” นางสาว การะเกด เลียงสา อายุ 25 ปี เจ้าของร้านเปิดเผยว่า ทางร้าน THE MARIN แห่งนี้ มีข้าวแกง บุฟเฟ่ต์ ตักไม่อั้น ขายในราคาเพียง 40 บาท โดยลูกค้าสามารถตักทานเพิ่มได้ไม่อั้นจนกว่าจะอิ่มกันเลยทีเดียว ซึ่งจะมีเมนูอาหารวันละ 6 อย่าง สับเปลี่ยนเมนูทุกวัน แต่ละวันเมนูจะไม้ซ้ำกันแน่นอน

 

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีแจ่วฮ้อน ลาบ ต้มแซ่บ ส้มตำ ในราคาสบายๆ มีห้องแอร์ไว้บริการ นั่งทานข้าว ทานแจ่วฮ้อน ฟังเพลงชิวๆ สบายๆ สำหรับเมนูข้าวแกงลูกค้าสามารถ รีเควสมาได้เลยว่าวันนี้อยากจะทานเมนูอะไร อีกทั้ง จะมี พริตตี้สาวสวยๆ น่ารักๆ หลากหลายสไตล์ มาสับเปลี่ยน คอย เสริพอาหาร ดูแลลูกค้าทุกวัน ไม่ซ้ำหน้าทุกวัน เพราะเจ้าของร้านเป็นพริตตี้นั้นเอง

 

 

 

 

“น้องโม”นางสาว กัญญารัตน์ ทองคำตอน เปิดเผยต่อไปอีกว่า เมื่อก่อน ทำงานแบงค์ ทำงานออฟฟิต แต่ทำไปทำมาก็รู้สึกว่าไม่เข้ากับตัวเอง เพราะเป็นคนชอบอาชีพอิสระ ชอบที่จะเดินทางไปหลากหลายที่ จึงได้ออกมาทำงาน เป็น MC ,พริตตี้ สำหรับการที่มาเปิดร้าน THE MARIN ก็เพื่อเป็นอาชีพเสริมในการเสริมสร้างรายได้อีกช่องทางหนึ่ง คนทั่วไปอาจจะมองว่าการทำอาชีพ MC ,พริตตี้ นี้ บางทีคนก็จะมองดูภาพลักษณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็สามารถสร้างรายได้ ได้เป็นอย่างดี ปัจจุบัน ตนเองก็อายุเริ่มเยอะแล้ว คิดว่าอีกประมาณ 2 ปี ก็จะเลิกอาชีพนี้แล้ว จึงอยากจะทำอาชีพ อิสระหลายๆ อาชีพ อยากเป็นหุ้นส่วนในหลายๆ อย่าง เพื่อเป็นทุนในการสร้างอนาคตในหลายด้าน

 

ร้าน THE MARIN แจ่วฮ้อน ตั้งอยู่บน ถนนธรรมวิถี ใกล้ๆ กับวัดพระธาตุหนองบัว และเนื้อย่างนภัส สามารถโทรติดต่อสั่งข้าวกล้องล่วงหน้าได้ที่ เฟสบุ๊ค The Marin แจ้วฮ้อน โดยร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ทุกวัน