เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฉาวอีก! ภาพสาวเปลือยถ่ายคู่หลักกม.และกลางถนนลักษณะเดียวกับที่ปรากฏที่หาดจอมเทียน ห่วงทำลายภาพลักษณณ์ท่องเที่ยวชะอำ เพชรบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีภาพถ่ายของหญิงสาวหน้าตาดี ผิวขาว อายุประมาณ 25-30 ปี เปลื้องผ้าเปลือยกายจนเห็นอวัยวะเพศและเต้านม นั่งและยืนโพสท่าถ่ายภาพหวิวอยู่บนถนนสายบายพาส ปราณบุรี-ชะอำ ก่อนเข้าเขตอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เพียง16 กม และก่อนเข้าเขตอำเภอท่ายาง จ.เพชรบุรี เพียง 31 กม.

ลักษณะคล้ายกับที่ปรากฏที่ริมหาดนาจอมเทียน ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งถูกส่งต่อกันในกลุ่มสื่อโซเซียล สร้างความตกใจให้กับประชาชนชาวจังหวัดเพชรบุรี เป็นอย่างมาก โดยภาพเหล่านั้น ถือเป็นภาพที่ทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวและที่สำคัญเป็นการทำลายภาพลักษณ์ของประเทศอีกด้วย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เร่งรีบดำเนินการตรวจสอบบุคคลที่เห็นในภาพอย่างเร่งด่วน

สำหรับภาพอิริยาบทของหญิงสาวรายดังกล่าวมีการโพสลงในสื่อโซเซี่ยลจำนวน 3 ภาพ โดยภาพแรกเป็นภาพที่มีอิริยาบทกำลังนั่งอยู่บริเวณฐานของหลักกิโลเมตร ส่วนภาพที่สองเป็นภาพลักษณะยืนแก้ผ้าด้วยเช่นกันและมีอิริยาบททำท่ายืนโบกรถ ส่วนภาพที่สามเป็นภาพลักษณะยืนเปลือยอยู่กลางถนนสายดังกล่าว ซึ่งทั้งสามภาพ คล้ายกับช่างภาพจะอาศัยช่วงที่ถนนโล่งเร่งรีบในการบันทึกภาพ ส่วนถ่ายขึ้นวันไหนยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

เบื้องต้น คาดว่าน่าจะเป็นบุคคลหรือทีมงานสื่อลามกตั้งใจถ่ายภาพนี้ขึ้นพร้อมกับเผยแพร่ไปตามสื่อโชเซียลมีเดีย โดยไม่คำนึงถึงผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้น โดยภาพลักษณะดังกล่าว ถือเป็นภาพลามกอนาจาร ทำลายชื่อเสียงของเเหล่งท่องเที่ยวที่ปรากฏชื่ออยู่บนหลัก กม. และที่สำคัญถือเป็นการทำลายชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของประเทศเป็นอย่างยิ่ง