เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณี ..ปารีณา ไกรคุปต์ หรือ เอ๋ .เขต 3 .ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ไลฟ์ในเฟซบุ๊กวันที่ 28 พฤษภาคม 2562 ด่าถึง อีช่อคาดว่า กล่าวถึง ..พรรณิการ์ วานิช ..แบบบัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ก่อนที่ต่อมาจะชี้แจงว่าแถวบ้านจะเรียกคนที่ไม่รักษากฎระเบียบ ว่า อีช่อ อ้างว่า เป็นภาษาของคนแถวบ้านโพธาราม.บางโตนดนั้น

ล่าสุดวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 ผู้ใช้ ทวิตเตอร์@issareeya13 ได้เผยคลิปขณะที่ช่อ พรรณิการ์ ดูเอ๋ ปารีณา สัมภาษณ์โดยช่วงหนึ่ง ที่มีการชี้แจงกรณีไลฟ์ว่า อีช่อ นั้น ช่อ พรรณิการ์ ได้หลุดขำออกมาแบบสั้นๆ

ทั้งนี้ ช่อ พรรณิการ์ ได้มีการโฟนอินเข้าไปในรายการและบอกว่า เรื่องอีช่อนั้น ตนไม่ได้ฟังคลิปคงไม่สามารถตอบอะไรได้ ส่วนเรื่องจะฟ้องที่ถูกเรียกอีหรือไม่นั้น ตนคงไม่ฟ้อง เพราะทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น ตนยืนยันว่า ไม่รู้จักคุณปารีณามาก่อนที่รู้จักก็มาจากข่าว ขอโทษที

ทั้งนี้ ช่อ พรรณิการ์ ตอบคำถามกรณีจะสามารถเจอกับเอ๋ ปารีณา ในสภาได้หรือไม่ โดยกล่าวว่า การเป็นผู้แทนราษฎรไม่ใช่ภารกิจในฐานะส่วนตัวไม่ใช่การใช้อารมณ์ความรู้สึกส่วนตัวแน่ๆเราเข้าไปในฐานะตัวแทนประชาชนได้รับเลือกจากคนเป็นแสนเป็นล้านคนเพราะฉะนั้นการเข้าไปพื้นที่รัฐสภาเป็นพื้นที่การเจรจาประนีประนอมต่อรองอาจเห็นว่าเสียเวลากว่าจะพูดประท้วงกว่าจะโน้มน้าวอีกฝ่ายให้มาโหวตให้เราได้แต่ไม่มีทางลัดในประชาธิปไตยและรัฐสภาเป็นกระบวนการที่เชื่องช้าเสียเวลาแต่มันคือการประนีประนอมและทำให้ทุกเสียงได้รับพื้นที่ได้มีความสำคัญเพราะฉะนั้นผู้แทนราษฎรยังไงก็ต้องพูดคุยเจรจากันได้กับทุกพรรคนั่นคือประชาธิปไตยไม่ใช่เรื่องส่วนตัวค่ะ”