เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุนักโทษชายเรือนจำพิเศษธนบุรี เข้ารักษาตัวโรงพยาบาลสมุทรสาคร แล้วหนีออกจากโรงพยาบาลชิงรถจักรยานยนต์หน้าร้านขายยาใน จ.สมุทรสาคร หนีไป จนท.เร่งสกัดจับแต่ยังไม่พบตัว ล่าสุดมีการตั้งรางวัลนำจับแล้ว

วันที่ 29 พ.ค. สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีนักโทษชาย จากเรือนจำพิเศษธนบุรี ที่มาเข้ารับการรักษาตัวใน ร.พ.สมุทรสาคร ได้หลบหนีออกจากโรงพยาบาล แล้วชิงรถจยย.ที่หน้าร้านยา “ด๊อกเตอร์เภสัช” ถนนเอกชัย ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงประสาน ร.ต.อ.รุ่งเรือง เฮงฮู้ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสาคร รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

 

น.ส.ศรินธร ชวนนอก อายุ 29 ปี พนักงานของร้านขายยา และเป็นผู้เสียหายยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจ นอกจากนี้ยังได้วิทยุสกัดจับกุมนักโทษคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายกฤษณะ แก้วชิงดวง อายุ 30 ปี เป็นนักโทษชายจากเรือนจำพิเศษธนบุรี ในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษ ถูกส่งตัวมาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรสาครด้วยอาการปวดท้องข้างขวาและมีไข้ เมื่อเวลาประมาณ 21.45 น. คืนวันที่ 28 พฤษภาคม 2562 โดยทางแพทย์ได้รับตัวไว้นอนดูอาการเพื่อรอการรักษา ที่ห้องศัลยกรรมชาย 2 ชั้น 3 โรงพยาบาลสมุทรสาคร

น.ส.ศรินธร กล่าวว่า ตนได้ขี่รถจยย.ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ สีฟ้าน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กถ 62 สมุทรสาคร ซึ่งเป็นของ นายสุชาติ วัฒนศิริชัยกุล เจ้าของร้าน กลับมาจากไปซื้อของกินที่ตลาด โดยขณะที่กำลังจอดรถหน้าร้านนั้น ก็มีชายรูปร่างค่อนข้างสูงใหญ่ ผมเกรียน อายุประมาณ 30 ปี ใส่ชุดคนไข้ของ ร.พ.สมุทรสาคร วิ่งเข้ามาหาแล้วก็มาแย่งกุญแจ พร้อมกับผลักตนอย่างแรง ด้วยความกลัวจึงรีบวิ่งหนีเข้าไปในร้านพร้อมกับตะโกนให้คนช่วย แต่เมื่อออกมาก็พบว่าคนร้ายได้ขี่รถจยย.หลบหนีไปแล้ว

ขณะที่ รปภ.ของโรงพยาบาลที่วิ่งตามมาบอกว่า คนร้ายที่ก่อเหตุชิงรถจักรยานยนต์นั้นเป็นนักโทษชายที่หลบหนีออกมาจากโรงพยาบาลสมุทรสาคร โดยคนร้ายวิ่งลงมาจากตึกผู้ป่วย ตอนแรกก็นึกว่าเป็นคนไข้จิตเวชวิ่งลงมาก็ให้ช่วยกันสกัดจับ แต่สักพักก็มีผู้คุมวิ่งตามลงมาแล้วตะโกนบอกว่า ให้ช่วยกันจับตัวคนไข้ให้ที เนื่องจากเป็นนักโทษชายหลบหนี รปภ.จึงพากันวิ่งไล่ตามไปถึงหน้าร้านขายยา แต่ก็ไม่ทัน

ทางด้าน พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร เปิดเผยว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไปจนเจอรถจยย. ถูกจอดทิ้งไว้ที่วัดหนองแขม เขตหนองแขม กทม. พร้อมกับกุญแจรถ และกางเกงผ้าขายาวสีเขียวของ ร.พ.สมุทรสาคร อีก 1 ตัว ถูกผับใส่ไว้ตรงช่องใส่ของด้านหน้ารถจยย. จึงนำกลับไปให้เจ้าของ พร้อมกับไล่ล่าติดคนร้าย รวมทั้งประสานโรงพักข้างเคียงให้ช่วยติดตามด้วย

ขณะที่เฟซบุ๊กของเรือนจำพิเศษธนบุรี ก็ยังได้ขึ้นภาพของนักโทษชายกฤษณะ แก้วชิงดวง พร้อมกับข้อความประกาศ วันที่ 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 09.30 น. ผู้ต้องขังหลบหนีการควบคุม ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ใครพบเห็นโปรดแจ้ง 024507446 มีรางวัลนำจับ