เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 เบนซ์หรูแซงข้ามเลนพุ่งชนประสานงารถ จยย.สาวโรงงานกลับจากกินหมูกระทะอย่างแรงรถพังยับทั้งคู่ทำให้คนขับรถ จยย.ดับอนาถกลางถนน คนขับเบนซ์อ้างมองไม่เห็นรถ จยย.

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 28 พค.62 ร.ต.อ.อนันต์ เฉลิมวัฒนากร รอง สว.สอบสวน สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันบริเวณ หน้าร้านขายนำแข็ง เส้นทางบ้านบึง-หนองบอนแดง เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงรุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง

ที่เกิดเหตุ พบรถเบ็นซ์ สีขาว เลขทะเบียน 3กษ 4455 กทม. สภาพหน้ารถพังยับห่างกันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ชื่อนางพรพรรณ กันนุลา อายุ 38 ปีสภาพใบหน้ายุบมีแผลฉกรรจ์ เสื้อผ้าฉีกขาด ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน เลขทะเบียน ตษย 168 ชลบุรี ด้านหน้าก็พังยับเสียหายทั้งคัน

สอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปกินเลี้ยงกันที่ร้านบุฟเฟ่ต์แห่งหนึ่ง ก่อนกลับยังได้บอกว่าขับรถกลับดีๆ น่ะ แต่ผู้เสียชีวิตยังบอกอีกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวจะขับไม่ให้ใครแซงเลย  แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้

ส่วนทางด้าน น.ส.อัจจิมา ครูศรี อายุ 27 ปี คนขับรถเบ็นซ์ คันที่ชนให้ข้อมูลว่าตนขับรถมาจากบ้าน หนองบอนแดงกำลังจะเข้ามาตัว อ.บ้านบึง พอมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถกระบะขับอยู่ด้านหน้าตนจึงขับแซงขึ้นมา แต่ไม่คิดว่าจะมีรถขับสวนขึ้นมาจึงเกิดเหตุชนกันดังที่เห็น

จากการณ์ตรวจสอบเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คิดว่ารถเบ็นซ์นั้นน่าจะขับแซงข้ามเลน แล้วไม่ทันเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับมาตามปกติจึงชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุสลดดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป