เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พลทหารหนุ่ม คว้ามีดฟันเมียวัย 13 หัวแบะดับสยองคาบ้าน ก่อนกลัวความผิด แขวนคอขื่อบ้านตายตามเมียรัก ตร.คาดสาเหตุจากปมหึงหวง ด้านญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายทั้งคู่

เมื่อวันที่ 27 พ.ค.62 พ.ต.ท.สัมพันธ์ โยธิน สว.สอบสวน สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้านเลขที่ 278 หมู่ 11 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องโถงบ้านหลังดังกล่าว พบศพ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าที่พื้นและมีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่ศีรษะหลายแห่ง นอกจากนี้ภายในห้องนอนยังพบศพ พลทหารสรพงษ์ จะก่อ อายุ 29 ปี เจ้าของบ้าน ใช้เชือกแขวนคอตัวเองติดกับขื่อใต้หลังคาบ้าน อีกทั้งยังพบมีดดาบเปื้อนเลือด ความยาวประมาณ 20 นิ้ว วางอยู่บนถุงกระสอบ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า พลทหารสรพงษ์ กับ ด.ญ.เอ อยู่กินกันฉันสามีภรรยาในบ้านหลังดังกล่าว ได้ประมาณ 3 เดือน โดย พลทหารสรพงษ์ เป็นทหารเกณฑ์สังกัดกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 7 อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ที่ผ่านมาทั้งคู่มักมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้งในเรื่องหึงหวง เนื่องจากภรรยาของนายสงพงษ์ยังเด็ก จึงเกิดความระแวง บางครั้งถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกายกัน เมื่อก่อนเกิดเหตุ พลทหารสรพงษ์ ได้เดินทางกลับมาบ้านในช่วงเย็นวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งญาติที่อยู่บ้านใกล้กันก็เห็นว่าทั้งสองเข้านอนตั้งแต่หัวค่ำ ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 27 พ.ค.ญาติเห็นว่าสายแล้ว ทั้งสองยังไม่ตื่น จึงไปเรียกแต่พบว่าประตูบ้านถูกล็อกใส่กลอนจากด้านในบ้านไว้ และไม่มีเสียงตอบรับจากทั้งสอง จึงพังประตูเข้าไป ก็พบทั้งสองเป็นศพเสียชีวิต จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเดินทางมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ทั้งสองคงมีเรื่องทะเลาะกันรุนแรงจากเรื่องหึงหวง หรืออาจจะมีเรื่องอื่นๆที่คุยตกลงกันไม่ได้ จึงทำให้ พลทหารสรพงษ์ ลงมือฆ่า ด.ญ.เอ ก่อนกลัวความผิดแขวนคอตัวเองตายตาม ทั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตทั้งสองคน เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป