เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตน ราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์ในการพระราชทานน้ำหลวงอาบศพพลเอกเปรม ณ พระที่นั่งทรงธรรมวัดเบญจมบพิตรดุสิตวนารามวันที่ 27 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

วันที่ 26 พ.ค.2562 บรรยากาศที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า อาคารสมเด็จย่า 90 เจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลจัดเตรียมสถานที่นำเส้นกั้นพื้นที่และแผงเหล็กมาปิดกั้น ทางขึ้นลงอาคารดังกล่าว เพื่อกันไม่ให้สื่อมวลชนและบุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่ หลังสื่อมวลชนมาเฝ้ารอทำข่าวการอสัญกรรมพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ

พล.อ.ท.ภักดี แสง-ชูโต รองเลขาธิการสำนักพระราชวัง พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยราชการในพระองค์ พร้อมพระธรรมกวี เจ้าอาวาสวัดราชธิวาสวิหาร ซึ่งรู้จักเป็นการส่วนตัว มาเยี่ยมเคารพศพ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ เช่นเดียวกับพล.ท.ภาณุวิชย์ พุ่มหิรัญ อดีตเจ้ากรมแพทย์ทหารบก  ต่อมาพันเอกรชต ลำกูล ผู้อำนวยการกองกุมารเวช และภาควิชากุมารเวช โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า แจ้งต่อตัวแทนสื่อว่า วันนี้ทางโรงพยาบาลไม่มีกำหนดการแถลงข่าวเกี่ยวกับการอสัญกรรมของพล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ โดยให้รอประกาศจากสำนักพระราชวัง

สำหรับการเคลื่อนย้ายร่างพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ บรรจุโกศ 8 เหลี่ยม ที่วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม ในช่วงเช้าวันที่ 27 พ.ค.2562