เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว่าที่เจ้าบ่าวซิ่งรถจยย.ชน ลวดสลิงแผงกั้นทางพาดรถไฟคอหัก ยายเห็นศพหลาน ร้องไห้ล้มทั้งยืน

วันที่ 25 พฤษภาคม 62 เวลา08.30 น. ร.ต.อ.พอดี ไชยคำหาญ รองสารวัตร สอบสวน สภ.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ มีรถจยย.ไปชนแผงกั้นทางพาดรถไฟ บ้านพรานเมือง ถนนดงไร่- บ้านผือ ตำบลบ้านขาว มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จากนั้นพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพมีเสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือ นายสราวุฒิ กองสุวรรณ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ ตำบลเขือน้ำ อ.บ้านผือ อยู่บนถนนทางพาดรถไฟ และมีหมวกกันน็อคสีดำ ตกหล่นอยู่ที่พื้น โดยแผงกั้นเป็นลวดสลิงขาด ห่างไปประมาณ 20 เมตร รถจยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีชมพูคาดแดง หมายเลขทะเบียน ขคท151 เพชรบุรี ที่ผู้ตายขับขี่มา ได้ตกลงไปในคลองข้างทาง

นายนิพนธ์  รัตนบุตร ตำแหน่งพนักงานการเดินรถ 2 ฝ่ายการเดินรถ ให้การว่าได้มีรถไฟขบวนจากกรุงเทพ-หนองคาย หลังจากออกสถานีรถไฟอุดรธานี เพื่อจะเดินทางไปเข้าสถานีรถไฟหนองคาย ซึ่งตนได้เปิดสัญญาณเตือน และเอาแผงกั้นรถไฟลวดสลิงลง ซึ่งได้มีรถทำการชะลอหยุดรถทั้งสองฝั่ง  แล้วตนก็ออกไปใช้ธงโบกบอกสัญญาให้หยุดรถ จะมีขบวนรถไฟกำลังวิ่งจะมาถึง เป็นจังหวะที่ผู้ตายขี่รถจยย. มาด้วยความเร็วสูงไม่ยอมหยุด จึงได้ชนเข้าแผงกั้นรถไฟอย่างแรง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตคาที แล้วรถจยย.ของผู้ตายก็ล้มไถลตกลงไปในคลองข้างทาง

ต่อมา พี่ชายและยายของผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่เกิดเหตุ โดยยายของผู้เสียชีวิต เมื่อเห็นศพหลานถึงเข่าอ่อนล้มทั้งยืนร่ำไห้อย่างหนัก เจ้าหน้าที่ช่วยกันพยุงขึ้นมาให้ตั้งสติ ญาติๆช่วยกันปลอบใจ โดย นายสาธิต กองสุวรรณ อายุ 25 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต ให้การว่า พ่อกับแม่ไปทำงานรับเหมาทำสวนที่หัวหิน น้องชายนั้นทำงานเป็นช่างสี อยู่ที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งใน ต.กุดสระ อ.เมืองอุดรฯ ก่อนหน้า เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา น้องชายได้หมั้นกับแฟนสาว และพักอยู่ที่บ้านแฟน ซึงมีแผนที่จะแต่งงานกัน โดยทุกวันช่วงเช้าน้องชายจะเดินทางไปทำงานที่อู่ตามปกติ ส่วนแฟนของน้องชายจะออกไปทำงานช่วยแม่ จนกระทั่ง มีคนโทรบอกว่าน้องชาย ประสพอุบัติเหตุเสียชีวิต จึงได้เดินทางมาดู

ขณะที่ ร.ต.อ.พอดี เปิดเผยว่า ได้สอบถามคนงานที่อู่ซ่อมรถยนต์ที่ผู้ตายทำงานอยู่ทราบว่าผู้ตายไปถึงอู่ที่ทำงานแล้วทำการขอลาหยุดจะไปโรงพยาบาล เพื่อทำการผ่าตัดซิสต์ ตาข้างซ้าย จึงได้ขี่รถจยย. มาด้วยความเร็ว ก่อนไปพุ่งชนแผงกั้นรถไฟ ทำให้เสียชีวิต โดยแพทย์ ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอ จึงให้มูลนิธิฯ นำศพไปไว้ที่ ร.พ.ศูนย์ฯ เพื่อให้ญาติไปติดต่อรับศพนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี