เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวอ้วน น้ำหนักร่วม 150 กก. นอนตายในห้องพักของน้องสาว ที่สมุทรสาคร หลังโดนที่ชายทำร้าย ทั้งเตะ ทุบตีจนน่วมทั้งตัว ต้องหนีจากห้องพักที่นครปฐม คาดบอบช้ำหนัก ประกอบกับมีโรคประจำตัว

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 19 พ.ค. พ.ต.ท.อำนาจ กำพล สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 7 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ภายในห้องที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง รูปร่างอ้วนใหญ่ น้ำหนักประมาณ 150 กิโลกรัม นอนอยู่ในลักษณะตะแคงตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 – 7 ชั่วโมง

ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาวจำนง เชียงกา อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 11 ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม ตรวจตามร่างกายเบื้องต้น นอกจากจะพบบาดแผลกดทับที่เกิดจากโรคประจำตัวของผู้เสียชีวิตแล้วยังมีรอยแผลฟกช้ำตามร่างกายด้วย แต่ไม่มีร่องรอยของการรื้อค้นทรัพย์สิน หรือต่อสู้ ทำร้ายกันในห้องเกิดเหตุ

จากการสอบถาม นางสาวนฤมล เชียงกา อายุ 40 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิต เผยว่า ก่อนจะเสียชีวิต พี่สาวพักอยู่กับพี่ชายในบ้านแถวตลาดจินดา จังหวัดนครปฐม โดยไม่ได้ทำงานเพราะสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง จนกระทั่งเมื่อสองวันที่แล้ว พี่สาวถูกพี่ชายที่ติดยาเสพติดทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ทั้งถูกเตะปลายคางจนล้มลง ถูกต่อยและกระทืบซ้ำอีกเกือบ 20 ครั้ง ใช้ไม้ฟาดซ้ำอีกหลายทีจนศีรษะแตก ทางพี่สาวคนโตที่อยู่ใกล้ๆ จึงพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลนครปฐมแล้วกลับมาบ้าน

จากนั้นพี่สาวได้หนีมาพักอยู่ที่ห้องของตนในจังหวัดสมุทรสาคร เมื่อคืนนี้ ก่อนที่ตนจะออกไปทำงานก็ยังนั่งกินข้าวและพูดคุยกันตามปกติ แต่พี่สาวบอกว่ารู้สึกปวดหัวมาก ตนจึงให้กินยาแล้วนอนพัก กระทั่งเช้ากลับเข้ามาในห้องพบว่าพี่สาวนอนตายอยู่ในลักษณะดังกล่าว

เบื้องต้น คาดว่าสาเหตุอาจมาจากอาการฟกช้ำภายในร่างกายที่ถูกพี่ชายทำร้ายอย่างรุนแรง ประกอบกับสุขภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรง มีโรคประจำตัว จึงทำให้เสียชีวิตก็เป็นไปได้ โดยจะได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อนให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป