เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก เกาะคำชะโนด บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่าวันนี้มีคนเดินทางมากราบไหว้ขอพรปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมาอย่างเนืองแน่น เพื่อขอโชคลาภ หลังจากนักท่องเที่ยวเดินเข้าถึงหน้าศาลปู่ย่า กราบไหว้ขอพรขอโชคลาภกัน โดยเฉพาะตรงบริเวณโคนต้นมะเดื่อยักษ์นั้น จะมีนักท่องเที่ยวมาส่องมาลูบหาเลขเด็ดแน่นไปหมด

ขณะที่บางคนก็มาจุดเดิมคือที่ต้นไทรล้ม หลังเด็กเคยบอกถูกงวดที่แล้ว สำหรับงวดนี้ที่โคนมะเดื่อยักษ์มีคนเห็นเลขเด็ด โดยยายเดินทางมาจากจังหวัดสกลนคร บอกว่าเห็น 34, 77 แล้วแต่ดวงใครดวงมันโดยบางคนยังบอกว่าเห็นเลขเด็ดตัวเดิมคือ 24

สำหรับบริเวณจุดบวงสรวง ยังมีชาวบ้านมาทำพิธีบวงสรวง นำของไหว้มาถวายปู่ บางคนก็มาขอพรปู่ย่าในวันคล้ายวันเกิด พร้อมนำไข่ไก่เกือบร้อยแผงมาแจกให้กับชาวบ้านอีกด้วย คุณลักษณา จริวัฒน์สกุล ผู้มีแรงศรัทธาในตัวปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา มาบวงสรวงในวันคล้ายวันเกิดและขอพรย่า พร้อมถวายสร้อยสังวาลย์ให้ปู่กับย่าอีกด้วย

หลังจากพ่อจ้ำอุทัย ไพเราะ ได้พานำทำพิธีเสร็จแล้ว “นาคน้อย” ได้รำถวายปู่ ทำเอาแฟนของนาคน้อยจ้องดูการรำถวายปู่ บางคนก็นำมือถือขึ้นมาถ่ายรูปการรำถวายปู่ไว้ เพื่อนำไปดูการชูมือว่าจะเป็นเลขเด็ดตัวใด

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวสอบถามคนที่เคยโชคดีครั้งที่แล้ว เผยว่า ตนตีได้ขณะนาคน้อยรำ 67, 76 ตามสายตาของแต่ละคน ส่วนบางคนก็ตีเป็นตัวอื่นสามตัวก็ได้ 285 และ 30 สุดแท้แต่ดวงใครดวงมัน ยิ่งใกล้วันหวยออกมองไปทางไหนเป็นเลขเด็ดทั้งนั้น.