เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 12 .. 62 ...สุทัศน์ สงสยมผกก.สภ.ฉวาง .นครศรีธรรมราช ได้สั่งให้ชุดสืบสวนไล่ล่า แกะรอยควานหาตัวมือปืนที่ก่อเหตุอุกอาจ หลังบุกยิงอดีตแฟนสาวจนบาดเจ็บสาหัสก่อนจะหนีไปพร้อมกับปืน โดยสั่งให้ระมัดระวังตัวในการจับกุมมากที่สุด เพราะผู้ก่อเหตุมีนิสัยเหี้ยมโหด หากมีการขัดขืนแล้วยิงต่อสู้สามารถวิสามัญได้ทันที

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 10 .. 62 ...วุฒิพงษ์ วัฒนะปรีชาพงษ์ รองสว.(สอบสวนสภ.ฉวางได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน ที่บ้านเลขที่ 157 หมู่ 2 บ้านโคกไม้แดง .ห้วยปริก .ฉวาง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวพบรอยกองเลือด 1 กอง ชิ้นส่วนหัวกระสุน 2 ชิ้น ตกอยู่กลางพื้นห้องจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บคือ ..อรอนงค์ พรมศรีแก้ว อายุ24 ปี ชาว.สุราษฎร์ธานี เป็นพนักงานร้านเซเว่นฯ สาขาห้วยปริก สภาพนอนดิ้นจมกองเลือดอยู่ หลังจากถูกยิงกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์จุดห้วยปริกได้นำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชฉวาง

เมื่อถึงรพ.แพทย์ได้รีบปฐมปฐมพยาบาลและพบว่าถูกยิงเข้าที่ช่องปากทะลุแก้มขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสสอบสวนทราบว่า คนร้ายคือนายธนกร สายหยุด อดีตแฟนหนุ่มที่เลิกกันไปแล้ว ก่อนเกิดเหตุอดีตแฟนหนุ่มได้บุกเข้ามาถึงห้องพักจากนั้นก็ไม่พูดพล่ามทำเพลงชักปืนยิงใส่ใบหน้าทันทีกระสุนพุ่งเข้าช่องปากทะลุแก้มขวาเลือดพุ่งทะลัก ก่อนที่มือปืนจะเผ่นหนีไป สาเหตุมาจากความหึงหวงกลัวผู้บาดเจ็บมีคนรักใหม่