เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไฟไหม้โรงงานโออิชิ ในเขตนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี ควบคุมเพลิงได้แล้วเมื่อ 08.00 น.ไม่มีราย
านผู้บาดเจ็บหรือ เสียชีวิต…

เมื่อเวลาประมาณ 06.45 น. วันที่ 27 พ.ย.2560 ได้มีเหตุเพลิงไหม้โรงงานของบริษัทโออิชิ เทรดดิ้ง จำกัด ในเขตนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี ต้นเพลิงเป็นอาคารไลน์ผลิตสินค้า ได้รับความเสียหาย 1 อาคาร ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต

ในที่เกิดเหตุพบพนักงานของบริษัทฯ ต่างพากันวิ่งหนีตายออกมาอยู่ด้านหน้าโรงงานจำนวนมาก และพบควันดำพวยพุ่งออกมาจากตัวอาคารด้านในบริษัทฯ ที่ห่างจากทางเข้าหน้าประตูบริษัทฯประมาณ 100 เมตร จึงถึงตัวอาคารที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกั้นไม่อนุญาตบุคคลภายนอกเข้าไปภายในบริษัทฯ โดยให้เพียงเจ้าหน้าที่รถดับเพลิงเข้าไประงับเหตุภายในตัวอาคารเท่านั้น

เบื้องต้นทราบว่าภายในอาคารดังกล่าวมีลังกระดาษ ที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้เพลิงลุกลามไหม้อย่างรวดเร็ว และจุดที่เกิดเพลิงไหม้เป็นอาคารฝ่ายผลิตสินค้าประเภทเครื่องดื่มชนิดกล่อง และจุดต้นเพลิงเกิดจากบริเวณแผงควบคุมไฟฟ้าของฝ่ายผลิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลานานประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในวงจำกัด แต่ยังไม่สามารถประเมินความเสียหาย และจะได้ให้เจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐานเขต 1 เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้อย่างละเอียด.

ที่มา – ไทยรัฐ , ปภ.ปทุมธานี