เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเมื่อวานนี้  เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถบรรทุกปูนซีเมนต์  ทำให้ น้องแป้ง อายุ 16 ปี ถูกรถบรรทุกปูนทับร่างเละ สภาพใบหน้าเละนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยกล้องวงจรปิดบริเวณร้านอาหารบริเวณปากทางเข้าบริษัทซีเมนต์แห่งหนึ่ง โดยทางญาติจะเร่งมานำภาพวงจรปิดดังกล่าวไปมอบให้พนักงานสอบสวน เพื่อเป็นหลักฐานในทางคดีต่อไปอีกด้วยทันที

ในคลิปเผยให้เห็น รถบรรทุกปูนเลี้ยวข้ามเลนเข้าบริษัท ขณะที่รถจักรยานยนต์ น.ส.นงนุช อายุ 30 ปี ผู้เป็นป้าของน้องแป้ง ขับมาทางตรง ก่อนจะชนเข้ากับรถบรรทุกปูน น.ส.นงนุช ซึ่งได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย นั่งร่ำไห้ด้วยความเสียใจแทบขาดใจข้างร่างของหลานสาว

 

จากการสอบถาม น.ส.นงนุช ซึ่งเป็นป้าผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะตนจะพาหลานเดินทางไปจ่ายค่าเทอมโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดชัยภูมิ ขณะตนขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ รถบรรทุกปูนซีเมนต์ได้เกิดเลี้ยวตัดหน้าอย่างกะทันหัน

ทำให้ตนนั้นเบรกไม่ทัน ก่อนพุ่งชนบริเวณด้านข้างรถจักรยานยนต์มุดใต้ท้องรถบรรทุกปูนซีเมนต์ หลานสาวได้กระเด็นตกลงไปอยู่ใต้ท้องรถ ก่อนรถบรรทุกปูนซีเมนต์ จะเหยียบทับศีรษะและร่างหลานสาวเข้าอย่างจัง จนทำให้เสียชีวิตค่าที่ในที่เกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.ท.ธระสิทธิ์ อุดมพรวรชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกปูนคันดังกล่าวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิ และได้รวบรวมพยานหลักฐาน กล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิต ครั้งนี้อย่างละเอียด ต่อไป ก่อนที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไปอีกด้วย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาคนขับรถบรรทุกปูน ข้อหาขับรถในทางโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย