เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากทุเรียนร้านดังใน.บ่อวิน.ศรีราชา.ชลบุรีจัดกิจกรรมท้ากินทุเรียน4 กิโลกรัมให้หมดภายในเวลา3 ชั่วโมงหากทำได้รับเงินสดกลับบ้านทันที5,000 บาทเป็นที่ถูกใจของคอทุเรียนเป็นอย่างมากทำให้มีผู้คนสนใจในการร่วมเล่นเกมกินทุเรียนฟรี

โดยเจ้าของร้านทุเรียนเผยว่าตนจัดกิจกรรมดังกล่าวเพื่อท้าประลองคนกินจุหากกินหมดตามกติการับเงินสดทันที5,000 บาทและไม่ต้องจ่ายค่าทุเรียนแต่อย่างใดแต่หากกินไม่หมดต้องจ่ายค่าทุเรียนตามน้ำหนักที่กินไปทั้งนี้ตั้งแต่จัดกิจกรรมมามีลูกค้าสามารถทำได้แค่เพียง2 คนเท่านั้นแต่ก็ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีมีลูกค้ามาร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

ล่าสุดได้เกิดดราม่าในเพจชุมชนคนรักบ่อวินเกี่ยวกับแคมเปญท้ากินทุเรียนดังกล่าวโดยมีสาวที่ร่วมท้าประลองออกมาแฉว่าโดนคิดค่าครู1,000 บาทโดยเล่าว่าตนกับแฟนไปถึงที่ร้านบอกพ่อค้าว่าขอลองก่อน1 กิโลกรัมแต่ทางร้านให้มา1.4 กิโลกรัมระหว่างทานไปไม่ถึงชั่วโมงได้ยินพ่อค้าพูดกับผู้หญิงคนหนึ่งว่าต้องเสียค่าครูด้วย1,000 บาทบวกกับค่าที่กินไป

ตอนนั้นตนกับแฟนกินไปได้2 ขีดจึงตัดสินใจพอแล้วสรุปทั้งหมดเสียไป1,490 บาทโดย490 คือที่กินไปส่วนอีก1,000 บาทเขาบอกเป็นค่าครูซึ่งค่าครูคืออะไรก็ไม่รู้อยากทราบว่าทำไมร้านไม่เคยแจ้งว่าต้องเสียค่าครูอีก1,000 บาททั้งนี้มีชาวเน็ตอีกหลายคนร่วมวงแฉด้วยเนื่องจากโดนค่าครูดังกล่าวเช่นกัน

ต่อมาทางด้านพ่อค้าทุเรียนก็โพสต์โต้กลับเช่นกันระบุว่าค่าครู1,000 บาทนั้นคือค่าปอกทุเรียนเนื่องจากเสียเงินจ้างคนผ่าทุเรียนมาไม่ได้จ้างมาฟรีก่อนกินเราถามว่ารับกติกาได้ทุกอย่างไหมทุกคนก็บอกว่าได้แต่พอกินได้ไม่หมดก็มาโพสต์เฟซบุ๊กให้เป็นข่าวพอต้องเสียเงินก็มาดราม่าอย่างไรก็ตามยืนยันว่าไม่ได้บังคับให้ใครมากินและจะยังคงเปิดท้าประลองต่อไปใครรับกติกาได้เชิญที่ร้าน