เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีนายสุขเกษม สอนเฒ่า อายุ48 ปี ชาว .อุดรธานีสูญหายไปในบริเวณเทือกเขานางนอน หมู่ 7 .กรุงหยัน .ทุ่งใหญ่ .นครศรีธรรมราชตั้งแต่คืนวันที่ 13 เม.. ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ก็ยังไม่พบตัว โดยชาวบ้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิต่างๆ รวมทั้งกำนันผู้ใหญ่บ้าน อบตเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังช่วยกันออกค้นผู้สูญหายจนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

เมื่อวันที่ 20 เม..62 มีรายงานถึงความคืบหน้าการค้นหานายสุขเกษม สอนเฒ่า อายุ48 ปี หนุ่มใหญ่ ชาว .อุดรธานี ที่สูญหายไปตั้งแต่เมื่อคืนวันที่13 เม.. ที่ผ่านมาซึ่งจนถึงขณะนี้เป็นวันที่ 8 แล้วที่มีกำลังเจ้าหน้าที่จากส่วนต่างๆ นับ100 นายทั้งกำลังพลจากกองพลทหารราบที่ 5 เจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาสาธารณภัยฝ่ายปกครองตำรวจท้องที่และตำรวจตระเวนชายแดนเข้าปฏิบัติการค้นหาตัวนายสุขเกษมอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด พล..พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 สั่งให้นำอากาศยานเฮลิคอปเตอร์พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญการค้นหาทางอากาศบินสำรวจค้นหาตามเทคนิคยุทธิวิธีในรัศมี 10 กิโลเมตรแต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัวนายสุขเกษมและสั่งการให้กำลังพลขยายรัศมีการค้นหาบนภาคพื้นดินเป็น 10 กิโลเมตรด้วย ซึ่งนายสุขเกษมอาจจะหลงป่าลึกเข้าไปไกลและเมื่อรู้ตัวว่าหลงป่ายังคงเดินหลงเข้าไปอย่างต่อเนื่องทำให้การค้นหายิ่งเป็นไปอย่างยากลำบาก

ขณะที่นายนภดล กีรติกรพิสุทธิ์ นายอำเภอ พร้อม ...โชคดีรักษ์ วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ยังคงประชุมแผนการค้นหาทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศเพิ่มพื้นที่เพิ่มเติมแต่ผลการค้นหาก็ยังล้มเหลวเช่นเดิมโดยทางทีมงานยังไม่ละความพยายามจะค้นหาเพื่อให้เจอตัวนายสุขเกษมให้เร็วที่สุดต่อไป

ข้อมูลจาก Khaosod