เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจเร่งล่าตัว สาวโพสต์รูปเปลือยหน้าอก กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันหนัก ชาวเน็ตบุรีรัมย์แห่แชร์โพสต์ของหญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่งชื่อว่า “ฟิน” ได้โพสต์ภาพและข้อความล่อแหลมเข้าข่ายลามกอนาจารในเฟซบุ๊ค เมื่อคืนวันสงกรานต์ที่บุรีรัมย์ จนเกิดกระแสเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบเรื่องดังกล่าว

โดยหญิงสาวคนดังกล่าว ได้โพสต์ภาพตัวเองสวมเสื้อซีทรู โดยที่ไม่สวมชุดชั้นใน กางเกงขาสั้น แล้วโพสต์ข้อความว่า “เล่นน้ำเสร็จ ไป…กันต่อมะ #วันไหลบุรีรัมย์”

หญิงสาวรายนี้ยังเช็คอินที่งานช้างอารีน่า จ.บุรีรัมย์ แล้วโพสต์อีกว่า ชื่อฟิน เสื้อตาข่ายสีดำ สักหน้าอก ไม่ได้ใส่เสื้อในอ่ะ”

ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ทั้งเรื่องการแต่งตัวที่เข้าข่ายความผิดศีลธรรมลามกอนาจาร รวมทั้งข้อความที่โจ๋งครึ่ม และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบและตักเตือนหญิงสาวรายนี้

ล่าสุด พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้ออกมาระบุว่า จากภาพที่ปรากฏ ยังไม่ทราบว่าเด็กหญิงคนดังกล่าวเป็นคนในพื้นที่หรือนอกพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์

ตอนนี้ได้สั่งให้ชุดสืบสวน เร่งหาตัวบุคคลในภาพมาสอบสวนหรือเปรียบเทียบปรับ และหากพบว่าเป็นเยาวชน จะต้องเรียกผู้ปกครองมารับทราบด้วย เพื่อเข้าสู่กระบวนการอบรมสั่งสอนต่อไป