เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รถตู้สาวโคโยตี้ เสียหลักชนป้ายบอกเส้นทาง บาดเจ็บระนาว 6 คน ดีไม่มีใครเสียชีวิต คาดหนุ่มคนขับน่าจะหลับใน เพราะกำลังพาโคโยตี้เดินทางกลับ หลังทำการแสดงเสร็จสิ้น

เมื่อเวลาประมาณ 04.20 น. วันที่ 7 เม.ย.นี้ ร.ต.อ.วิรัตน์ ด้วงแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่ขรี และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบจ.พัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุรถตู้เสียหลักพุ่งชนป้ายบอกเส้นทางจนเสียหลักตกลงไปริมถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยเหตุเกิดบนถนนเอเชีย ฝั่งขาล่องบริเวณสามแยกโคกทราย ต.โคกทราย อ.ป่าบอน

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบหญิงสาวหน้าตาดี นอนร้องครวญคราง 5 ราย ในที่เกิดเหตุบนเกาะกลางถนนสายดังกล่าว จนท.พบรถตู้โตโยต้า สีส้ม ทะเบียน นช 8851 สงขลา เสียหลักพลิกคว่ำชนกับเกาะกลางถนน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย ซึ่ง จนท.หน่วยกู้ภัยฯ และ จนท.กู้ชีพ อบจ.พัทลุง ได้นำส่ง รพ.พัทลุง และ รพ.ป่าบอน ในเวลาต่อมา สำหรับผู้บาดเจ็บทั้ง 6 ราย ประกอบด้วย นายณัฐพงศ์ แสงศรี อายุ 26 ปี ชาว อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช (คนขับรถตู้) ส่วนผู้บาดเจ็บหน้าตาดีซึ่งเป็นสาวโคโยตี้ทั้ง 5 ราย ประกอบด้วย
(1)น.ส.น้ำทิพย์ ทองชอุ่ม อายุ 17 ปี
(2) นางสาวอทิติยา แก้วมงคล อายุ 21 ปี
(3) นางสาวสุรีวัลย์ เป๋าทอง อายุ 20 ปี
(4) นางสาวสุชดา รัตน์พันธ์ อายุ 15 ปี
(5) นางสาวกาญจนา นุ่นรอด อายุ 23 ปี

จากการสอบสวนในขั้นต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายณัฐพงศ์ แสงสี อายุ 26 ปี ได้ขับรถตู้นำสาวๆ โคโยตี้จากจังหวัดสงขลาไปร่วมงานแสดง แสง สี เสียง ณ พื้นที่ ต.ควนมะพร้าว อ.เมืองพัทลุง โดยมีกลุ่มวัยรุ่นและผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากไม่น้อยกว่า 500 คน หลังจากที่งาน แสง สี เสียง เลิก นายณัฐพงศ์ ได้ขับรถตู้คันดังกล่าวนำสาวโคโยตี้เดินทางกลับไปจังหวัดสงขลา ในระหว่างทางรถตู้เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาป้ายริมทาง จนรถพลิกคว่ำลงไปในเกาะกลางถนนและกระเด็นขึ้นมาบนเกาะกลางถนน จนทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายรายดังกล่าว ในเบื้องต้น ตร.คาดว่าคนขับน่าจะเกิดอาการหลับใน ซึ่งจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป