เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พนักงานขับรถสำนักระบายน้ำ หึงโหดเมียแชตไลน์บ่อย คว้าปืนยิงสาหัส ก่อนจ่อขมับลั่นไกตัวเองดับคาบ้าน ภายในซอยลาดพร้าว 80 ลูกสาวได้ยินเสียงปืนดัง วิ่งไปดู กำลังจะไปเที่ยวอยุธยาด้วยกัน

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 7 เม.ย. 2562 ร.ต.อ.พิเชษฐ์ เวชยันต์ รองสารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งเหตุ มีเหตุวิวาทภายในครอบครัว และมีการใช้อาวุธปืนยิง ถึงแก่ความตาย เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 255/262 ชุมชนลาดพร้าว 80 แยก 11 ซอยลาดพร้าว 80 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมรายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบ โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน ตร. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 255/262 ชุมชนลาดพร้าว 80 แยก 11 ซอยลาดพร้าว 80 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ภายในห้องนอนของบ้านหลังดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบศพนายชาญชัย ทองจุน อายุ 49 ปี เป็นพนักงานขับรถ ของสำนักงานระบายน้ำกรุงเทพมหานคร การแต่งกายผู้ตายสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ตรวจสอบร่างกายพบมีรอยบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะด้านขวา เลือดไหลนอง ที่มือด้านขวาพบอาวุธปืนขนาด.22 อยู่ในกำมือ

ถัดไปเจ้าหน้าที่พบร่างนางศิริพร ทองจุน อายุ 47 ปี เป็นพนักงานขายของบริษัทแห่งหนึ่งย่านหัวลำโพง การแต่งกายใส่ชุดนอนสีเขียว ได้รับบาดเจ็บสาหัส หมดสติ โดยถูกอาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงเข้าที่ขมับด้านซ้าย ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน โดยร่างสองสามีภรรยาทั้งคู่นอนอยู่บนเตียงนอน โดยในเบื้องต้นหลังจากรับการแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าถึงจุดเกิดเหตุและตรวจพบว่าฝ่ายหญิงยังคงมีลมหายใจอยู่ จึงได้รีบประสานงานหน่วยรถพยาบาล พร้อมแพทย์กู้ชีพ เร่งนำตัวช่วยเหลือนำส่ง รพ.หัวเฉียว เพื่อให้แพทย์ฉุกเฉินเร่งทำการรักษาช่วยชีวิต

สอบสวนลูกสาวผู้ตายอายุ 17 ปี ให้การว่า ช่วงเช้านี้ได้นัดกับพ่อแม่ไว้ว่าจะเดินทางไปจ.พระนครศรีอยุธยาด้วยกัน ขณะที่ตนกำลังอาบน้ำอยู่ จู่ๆ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จึงรีบวิ่งไปดูพบร่างพ่อจมกองเลือด ส่วนแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยก่อนหน้านี้ทางพ่อกับแม่มีปากเสียงกันรุนแรงมานานกว่า 3 เดือนแล้ว ทั้งนี้แม่ของตนมีกลุ่มไลน์กับเพื่อนๆ และจะส่งสติกเกอร์ทักทายสนทนากันกับเพื่อนในกลุ่มเป็นประจำจนทำให้พ่อเข้าใจผิดและเกิดความหึงหวง ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้พ่อก่อเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำร่างทั้งสองส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป