เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาเหตุการณ์สยองที่กล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ ซึ่งได้เกิดอุบัติเหตุรถฉุกเฉินโดนรถไฟพุ่งชนอย่างจัง จนเป็นเหตุทำให้เจ้าหน้าที่แพทย์นั้นเสียชีวิตทันที 2 ราย และมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณทางข้ามรถไฟในเมืองปุชชีโกโว ของประเทศโปแลนด์

ซึ่งเจ้าหน้าที่แพทย์รายหนึ่งและนักปฏิบัติการฉุกเฉินการแพทย์อีกคน จากสถานีช่วยเหลือฉุกเฉินท้องถิ่น ในเมืองพอซนัน เสียชีวิตในเหตุการณ์ที่รถฉุกเฉินถูกชนโดยขบวนรถไฟแล่นระหว่างเมืองจากเมืองกดีเนียไปยังคาโตวีตเซ

นอกจากนี้แล้วยังมีนักปฏิบัติการฉุกเฉินการแพทย์อีก 2 คนได้รับบาดเจ็บและถูกลำเลียงขึ้นเฮลิคอปเตอร์นำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการผ่าตัดฉุกเฉิน โดยในเวลาต่อมามีรายงานว่าอาการของพวกเขานั้นยังอยู่ในขั้นวิกฤตและถูกทำให้อยู่ในอาการโคม่าโดยการใช้ยา เพื่อให้ร่างกายของผู้ป่วยฟื้นฟูเองในสภาวะดังกล่าว

ว่ากันว่าคนขับรถฉุกเฉินเพิกเฉยต่อสัญญาณไฟจราจรบริเวณทางข้ามทางรถไฟและพยายามขับลอดรั้วกั้นก่อนที่มันจะลดระดับลงแต่ไปไม่ทัน ทั้งนี้ต่อมาคนขับพยายามเลี้ยวกลับแต่ก็ไม่ทันการณ์ โดนขบวนรถไฟพุ่งชนประสานงาอย่างจังด้วยความเร็วสูง

“จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าอุปกรณ์บริเวณทางข้ามทำงานได้อย่างถูกต้อง คณะกรรมการพิเศษกำลังตรวจสอบสถานที่เกิดขึ้น และคณะกรรมการพิเศษจะเป็นผู้ชี้แจงกรณีแวดล้อมของเหตุการณ์นี้ในภายหลัง” โฆษกตำรวจเผย

รายงานข่าวระบุว่าผู้โดยสารบนขบวนรถไฟถูกโอนถ่ายขึ้นรถบัสนำส่งสู่จุดหมายปลายทางต่อไป ในขณะที่ตำรวจปิดกั้นรอบรถไฟและจุดเกิดเหตุ เปิดทางให้เจ้าหน้าที่ด้านนิติเวชศาสตร์เข้าตรวจสอบ