เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดเหตุสลด! เมีย ระแวง ผัว กิ๊กสาวข้างบ้าน! ทะเลาะกันรุนแรง ก่อนจุดไฟเผาที่นอน สุดท้ายผูกคอตายดับ 

พ.ต.ท.กิตติพิชญ์ ภูตะโชติ สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลหนองนาคำ จังหวัดอุดรธานี จากนั้นพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวพบ นายโชคชัย อายุ 32 ปี ได้พาเจ้าหน้าที่ไปที่ห้องน้ำหลังบ้าน ก่อนจะพบกับร่างผู้เสียชีวิตใช้ผ้าลายน้ำตาลแดงผูกคอเสียชีวิต ยึดเข้ากับขื่อหลังคาห้องน้ำ ใส่เสื้อยืดสีขาว นุ่งกางขาสั้นสีเหลือง ทราบชื่อคือ น.ส.รุ่งอุษา

จากการสอบสวน นายโชคชัย ให้การว่า ตนได้อยู่กินกับผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน ได้ประมาณ 1 ปีกว่าแล้ว ซึ่งตนทำงานรับเหมางานอะลูมิเนียม ส่วนภรรยาขายเสื้อผ้าอยู่ตามตลาดนัด เมื่อคืนนี้ได้พาแฟนออกไปกินข้าวนอกบ้าน แล้วกลับมาที่บ้าน ได้มีปากเสียงทะเลาะกัน เนื่องจากภรรยาเกิดความหึงห่วงและหวาดระแวง กลัวว่าตนจะแอบปันใจมีสาวคนอื่น ที่เป็นรุ่นน้องอยู่ข้างบ้าน

ต่อมาเมื่อช่วงเช้ามืดก่อนจะเกิดเหตุ ภรรยาได้ก่อเหตุจุดไฟเผาที่นอนและผ้าม่านภายในห้อง แต่ตนสามารถดับไฟเอาไว้ได้ทัน ซึ่งมีร่องรอยถูกการเผาไหม้ ตนพยายามพูดคุยปรับความใจกับภรรยา แต่ก็มีปากเสียงกันตลอดกระทั่งเกือบรุ่งเช้า หลังจากนั้นเวลาประมาณ 06.00 น. ตนรู้สึกเพลียและง่วง เพราะไม่ได้นอนหลับทั้งคืน จึงตัดสินใจไปนอน กระทั่งตื่นมาอีกทีก็พบว่าภรรยาก่อเหตุผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว

ทั้งนี้ แพทย์เวรร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการชันสูตรพลิกศพตามร่างรายกายไ ม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด แต่คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาได้ประมาณ 1 ชั่วโมง โดยให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพผู้เสียชีวิตเอาไปที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรฯ เพื่อทำการจะชันสูตรพลิศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาติไปติดต่อรับศพนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป