เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวบ้านหมู่ที่ 3 และหมู่ที่ 6 ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ กำลังผวาจนหลอน หลายคนไม่กล้าที่จะออกจากบ้านในยามค่ำคืนหลังเป็ดไก่ที่เลี้ยงเอาไว้ ตายลงติดต่อกัน ในลักษณะถูกทำร้ายมีรอยกัดตามลำตัว จำนวน 21 ตัวแล้ว ที่สำคัญบางตัวถูกเจาะที่ตูดไก่แล้วกินเครื่องในจนเกลี้ยง โดยไม่แตะต้องส่วนอื่นของไก่ แถมไม่มีรอยเลือดให้เห็นในที่เกิดเหตุสักหยด จึงทำให้ชาวบ้านหลายคนเชื่อว่า เจ้าสิ่งที่ลงมือทำร้ายไก่ของชาวบ้านน่าจะไม่ใช่ฝีมือของมนุษย์ และไม่ใช่ฝีมือของสัตว์ เพราะเล้าไก่แต่ละแห่ง ที่เกิดเหตุ จะอยู่ภายในบ้านที่มีรั้วรอบขอบชิด แถมไก่บางตัวก็นอนอยู่บนคอนไม้ สูงกว่าพื้นดิน ราว 2 เมตร จึงไม่น่าจะมีสัตว์ชนิดใดเข้าไปทำร้ายได้

 

จากการสอบถาม นางสาวบังอร อายุ 41 ปี เล่าว่า เห็นสภาพครั้งแรก ยอมรับว่าตกใจกลัว เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ในคืนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงสุนัขเห่าหอน แต่เพราะเป็นเวลาดึกมากแล้ว จึงไม่กล้าออกมาดู พอตอนเช้าก็ได้ยินว่าไก่ของเพื่อนบ้านถูกควักไส้กินจนเกลี้ยงไปแล้ว เชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของปอบ หรือไม่ก็กระสือ ทุกวันนี้จึงไม่กล้าที่จะออกจากบ้านในยามค่ำคืน เพราะเกรงจะถูกสิ่งนี้ทำร้าย

 

ขณะที่ นางแพง อายุ 62 ปี ซึ่งเลี้ยงเป็ดเอาไว้ 14 ตัว ก็ถูกเจ้าสิงนี้กัดตายหมด ทั้งที่บริเวณบ้านก็มีประตูรั้วอย่างดี แถม เล้าเป็ดก็มิดชิดไม่มีรอยขาด หรือรอยชำรุด แต่ไม่รู้ว่ามีตัวอะไรเข้ามากัดเป็ดของตนเอง ซึ่งตนเองสงสัยว่าเป็นสุนัข

ที่สำคัญที่สุด คือ นายเตี้ยง อายุ 71 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 6 ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี เล่าว่า ไก่ชนที่ตนเองเลี้ยงเอาไว้ ถูกสัตว์ที่เชื่อว่าไม่ใช่คนกินตาย ไป 5 ตัว คืนเกิดเหตุคืนแรกมีเสียงเห่าหอนของสุนัข แต่เห็นว่าดึกแล้ว ก็ไม่ได้คิดอะไร กระทั่งตื่นมาในตอนเช้า พบว่ามีไก่ถูกกัดตายไป 5 ตัว แถมบางตัวมีรอยถูกทำร้ายแต่ยังไม่ตาย ที่สำคัญคือ เจ้าสิ่งนี้สามารถปีนขึ้นไปกินไก่ที่นอนสูงจากพื้นดินราว 2 เมตรได้ แถมไก่ถูกขังเอาไว้ในกรงที่มีกระป๋องใส่ก้อนหินทับประตูกรง เจ้าสิ่งนี้ก็สามารถเลื่อนกระป๋องออกไปจากด้านหน้ากรง โดยที่ไม่ล้ม และไม่มีรอยลาก

คืนต่อมา ตนจึงวางแผนดักซุ่มดูที่ข้างเล้าไก่ ซึ่งค่อนข้างจะมืด พอตกราวตี 1 ก็มีสิ่งหนึ่งที่ตนเองนึกว่าเป็นสุนัข ไม่รู้ว่ามาจากทางไหน กำลังปีนรถจักรยานขึ้นไปกินไก่ ซึ่งนอนอยู่บนคอน สูงจากพื้นดินราว 2 เมตร เมื่อตนแสดงตัวขับไล่ เจ้าสิ่งนี้ตกใจจนทำรถจักรยานล้มลง แถมหนีมุดรั้วสังกะสีฝั่งหนึ่ง ก่อนจะวิ่งกระโดดข้ามรั้วสังกะสีอีกฝั่งหนึ่งของบ้านเพื่อนบ้านหายไปในความมืด ซึ่งดูลักษณะของการวิ่ง กลับดูเหมือนคนมากกว่า