เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้ (24 มีนาคม 2562) มีรายงานว่า นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยแกนนำพรรค ได้มีการแถลงข่าวหลังทราบผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ ที่พรรคมีคะแนนมาเป็นอันดับ 1 โดยมีการกล่าวขอบคุณประชาชนที่มาใช้สิทธิจำนวนมาก และไว้วางใจพรรค เพราะทุกสิทธิ์ทุกเสียงเป็นกำลังใจให้พรรคเดินหน้าทำงานเพื่อรับใช้ประชาชน พร้อมยืนยันว่า จะทำงานอย่างเต็มที่เต็มกำลังตามที่ประชาชนได้ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงในครั้งนี้

นายอุตตม เปิดเผยว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้มีการโทรศัพท์มาแสดงความยินดีและขอบคุณพรรคแล้ว ที่ได้ร่วมทำงานกันอย่างเต็มที่ตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา เป็นเวลาที่มีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับพวกเรา ในการอาสารับใช้ประชาชนคนไทยและได้เห็นการไว้วางใจจากประชาชนคนไทยในระดับที่พอใจ

ทั้งนี้ ในส่วนที่ว่าจะมีการทาบทามพรรคอื่นมาเพื่อจัดตั้งรัฐบาลนั้น ต้องรอให้ผลการนับคะแนนเสร็จสิ้นก่อน ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้มีการโทรศัพท์ไปทาบทามพรรคใดเข้าร่วมงาน แต่ก็มีการโทร. ไปแสดงความยินดีกับบางพรรคบ้าง ถ้าถามว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ที่จะจับมือกับพรรคประชาธิปัตย์ หลังจากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลาออก คงต้องขอให้มีการหารือกับพรรคต่างๆ ก่อน ตอนนี้ยังไม่เฉพาะเจาะจงกับพรรคใด

อย่างไรก็ตาม ไม่กังวลหากมีการร้องเรียนให้ตรวจสอบผลการเลือก สืบเนื่องจากกระแสโซเชียลที่ไม่เห็นด้วยกับผลของการเลือกตั้ง