เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุชวนแตกตื่นขึ้นที่บาร์แห่งหนึ่งในอิกิโตส ประเทศเปรู หญิงรายหนึ่งเกิดอาการโมโหเดือดพล่าน บุกเข้าไปทำร้ายสามีจนเลือดอาบ หลังจับได้ว่า แอบเอาเงินค่าอาหารกลางวันของลูกมาใช้เที่ยวสำราญใจ สนุกสนานกลางวงสาวนั่งดริงก์ 3 ราย

รายงานเผยว่า หญิงรายดังกล่าวคว้าเก้าอี้บาร์ขึ้นมาฟาดใส่ศีรษะผู้เป็นสามีอย่างแรง จนเขาร่วงลงไปนอนกองกับพื้น ด้านสามีพยายามป้องกันตัวเองอย่างสุดความสามารถ ด้วยเรี่ยวแรงที่เหลือน้อยนิด ก่อนฝ่ายภรรยาจะเอากระเป๋าทุบตีซ้ำด้วยความแค้นใจจนฝ่ายสามีนอนเจ็บปวดเลือดไหลอาบ

เมียคว้าเก้าอี้ฟาดผัว
เมียคว้าเก้าอี้ฟาดผัว

เมียคว้าเก้าอี้ฟาดผัว

ต่อมาสักพักได้หญิงรายอื่นที่อยู่ในบาร์ดังกล่าว เข้าไปห้ามและค่อย ๆ พูดจาพยายามช่วยให้เธอใจเย็นและสงบสติอารมณ์ลง กระทั่งทางหญิงภรรยายอมแยกออกมา ด้านสามีรีบลุกพาร่างตัวเองที่มีอาการบาดเจ็บเดินหนีไปอย่างลำบาก แต่สุดท้ายก็ถูกทางภรรยาเล่นงานซ้ำ เข้ากระชากผม และถึงให้ร่วงพื้น ก่อนจะปล่อยหมัดซัดเข้าที่หน้าซ้ำ ๆ

และเป็นอีกครั้งที่มีคนมาช่วยดึงตัวเธอออกจากสามี แต่ครั้งนี้เข้าเลือกที่จะนอนนิ่งที่พื้น เนื่องจากบาดเจ็บหนักจนยากที่จะลุก อย่างไรก็ดี รายงานไม่ได้เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบหรือไม่ภายหลังจากเกิดดังกล่าว