เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย อดีตเลขาธิการ การชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ได้เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) โดยเป็นคลิปการปราศรัยของตน ในช่วงการเดินสายหาเสียงช่วย พรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ความว่า

ที่ผมต้องเชียร์ พลเอกประยุทธ์ เพราะเราเคยสู้ด้วยกันมา พวกท่านเคยช่วยผมต่อสู้ทักษิณ เมื่อปี 52-53 แล้วปี 56-57 ถ้าท่านไม่ออกมายึดอำนาจ พวกเรามวลมหาประชาชนจะตายอีกสักกี่คน แล้วเราก็สู้ไม่ถอยเสียด้วย ยิ่งตายยิ่งสู้ ยิ่งเจ็บยิ่งสู้

เรื่องแบบนี้อภิสิทธิ์ไม่เข้าใจ เพราะเขาไม่ได้ร่วมเป็นตายบนถนนกับเรา ผมจึงออกปากตำหนิไป จนเป็นข่าวไปทั่วประเทศ แต่ไม่มีเจตนาจะเป็นศัตรู แค่อยากจะบอกว่าวันนี้ เรามีจุดยืนทางการเมืองไม่เหมือนกัน เขาทำการเมืองเพื่ออะไรผมไม่รู้ แต่ว่าผมกับพี่น้องมวลมหาประชาชนทำการเมืองเพื่อประเทศไทย ทำการเมืองเพื่อไม่ให้ทรราชกลับมาครองเมือง

ที่ผมต้องเชียร์พลเอกประยุทธ์ เพราะเราเคยสู้ด้วยกันมาพวกท่านเคยช่วยผมต่อสู้ทักษิณ เมื่อปี 52-53แล้วปี 56-57 ถ้าท่านไม่ออกมายึดอำนาจ พวกเรามวลมหาประชาชนจะตายอีกสักกี่คนแล้วเราก็สู้ไม่ถอยเสียด้วย ยิ่งตายยิ่งสู้ ยิ่งเจ็บยิ่งสู้เรื่องแบบนี้อภิสิทธิ์ไม่เข้าใจเพราะเขาไม่ได้ร่วมเป็นตายบนถนนกับเราผมจึงออกปากตำหนิไป จนเป็นข่าวไปทั่วประเทศแต่ไม่มีเจตนาจะเป็นศัตรู แค่อยากจะบอกว่าวันนี้ เรามีจุดยืนทางการเมืองไม่เหมือนกันเขาทำการเมืองเพื่ออะไรผมไม่รู้แต่ว่าผมกับพี่น้องมวลมหาประชาชนทำการเมืองเพื่อประเทศไทยทำการเมืองเพื่อไม่ให้ทรราชกลับมาครองเมืองผู้จัดทำ พรรครวมพลังประชาชาติไทยโพสต์ 1 ครั้งทาง Facebook : Suthep thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) ผลิตเมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2562 สำนักงานใหญ่พรรครวมพลังประชาชาติไทยเลขที่ 446 อาคาร พี เค แอล ซอยรัชดาภิเษก 26 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โพสต์โดย Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2019