เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คืบหน้าเหตุรถยนต์ยี่ห้อปอร์เช่ เคย์แมน เอส พุ่งชนมอเตอร์ไซค์เป็นเหตุให้ 2 สาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ขาขาด และแท้งลูกในท้อง และอีกรายขาขาดเช่นกันก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งมีรายงานว่าผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมาและหลบหนีไป โดยมีการติดต่อขอจ่ายเงิน 50,000 บาท เพื่อให้เรื่องจบนั้น

ล่าสุด (16 มีนาคม 2562) มีรายงานบทสัมภาษณ์ นายพัชระ หรือ ริว อายุ 22 ปี เพื่อนสนิทของโอ๋ และไตเติ้ล เปิดเผยว่า บ้านของตนอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ซึ่งคืนที่เกิดเหตุ ตนเองได้ยินเสียงก็รีบวิ่งออกมาดูก็พบว่าเป็นเพื่อนถูกรถชน ซึ่งตอนนั้นยังเห็นคู่กรณีคือคนขับรถปอร์เช่ แต่ไม่ได้สนใจเพราะรีบอยากจะช่วยเพื่อน จนมารู้อีกทีว่ามีรถมารับเขาไปแล้ว ทราบเพียงว่าได้รับบาดเจ็บที่ขา และมีอาการเมาเพราะเพิ่งมาจากร้านเหล้า

นายพัชระ เผยว่า ตอนนี้โอ๋ อาการเป็นตายเท่ากัน แขนหัก 3 ท่อน รอพิจารณาว่าจะตัดขาที่เหลืออีกข้าง ซึ่งเจ้าตัวรู้แล้วว่าแท้งลูก แต่ยังไม่รู้ว่าไตเติ้ลเสียชีวิต

ด้าน นายวงศธร การสมทรัพย์ หรือ เล็ก อายุ 55 ปี เจ้าของร้านซ่อมรถจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนมาถึงจุดเกิดเหตุก็ไม่พบคนขับรถปอร์เช่แล้ว ตนเองอยากให้มารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ขณะที่ นายจิรายุ (สงวนนามสกุล) ญาตินายสมเกียรติ คนขับรถปอร์เช่ เปิดเผยว่า ตอนนี้นายสมเกียรติ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจากอาการบาดเจ็บขาทั้ง 2 ข้างหัก 2 ท่อน ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้คิดหลบหนี แต่ที่คืนวันเกิดเหตุออกมาจากจุดเกิดเหตุก็เพื่อต้องไปรับการรักษา โดยคนที่ขับรถมารับคือน้องของนายสมเกียรติ และน้องก็ลงมาดูแล้ว เห็นว่ามีเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยทางนั้นอยู่ จึงรีบพานายสมเกียรติ ไปโรงพยาบาล

ญาตินายสมเกียรติ ยืนยันว่านายสมเกียรติ ไม่ได้เมาเหล้า และไม่ได้มีการเสนอเงิน 50,000 บาท เพื่อจบคดีแต่อย่างใด นายสมเกียรติ ยินดีรับผิดชอบครอบครัวผู้เสียหายทั้งหมด ซึ่งวันเกิดเหตุทราบว่ารถเหินเนินสะพาน เพราะขับมาด้วยความเร็วประกอบกับรถมีน้ำหนักเบา

ทั้งนี้ ทางด้าน นายเอนก ฉิมน้อย อายุ 44 ปี พ่อของน้องไตเติ้ล ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตอนนี้ก็ทำใจได้แล้ว และยินดีอโหสิกรรมให้ เพราะอยากให้ลูกสาวไปสบาย และเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่สามารถย้อนคืนได้ แต่ยืนยันว่าหลังเกิดเรื่องยังไม่ได้รับการติดต่อจากคู่กรณีแต่อย่างใด

ตนเองอยากให้อีกฝ่ายเข้ามาพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นมาอย่างไร อยากให้มารับผิดชอบกับเรื่องที่ก่อไว้

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี