เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้ (11 มี.ค.62) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Teerapong Teangkool ซึ่งเป็นพลเมืองดี ได้มีการแชร์โพสต์หนึ่งเพื่อขอความช่วยเหลือกรณีเกิดเหตุการณ์สาววัยรุ่นถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายด้วยการบีบคอ โดยมีการอัดคลิปโพสต์ลงโซเชียล พร้อมระบุข้อความว่า “พี่น้องชาวเพจช่วยแชร์ด้วยครับ เพื่อนพี่น้อง หรือเพื่อนใน facebook ที่อยู่อุดรฝากหาพิกัดที่แน่ชัด หรือฝากจัดการบุคคลนี้ทีครับ สงสารน้องผู้หญิงมากตอนนี้ ที่เหี้ยสุดคือปล่อยคลิปหลุดผู้หญิงเนี้ยแหละ ด่าให้ถูกเฟสด้วยแปะให้ละ”

เข้าขั้นโรคจิตแล้วหมดความอดทน บัดซบที่สุดในชีวิต คนทำผิดเคยเห็นเเต่เขาขอโทษที่ไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี…

โพสต์โดย P7 Clip เมื่อ วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2019

ทั้งนี้ จากคลิปเผยให้เห็นหน้าตาของชายหนุ่มวัยรุ่นที่กำลังบีบคอแฟนสาวจนเกือบจะขาดอากาศหายใจ แม้ฝ่ายหญิงจะร้องขอชีวิต แต่ฝ่ายชายกลับยังคงทำร้ายอยู่ พร้อมกับทำหน้าทำตาเล่นกล้องอย่างเลือดเย็น

โดยผู้โพสต์ได้มีการแคปภาพข้อความที่หญิงสาวได้มีการโพสต์ลงเฟซบุ๊กของเธอที่ระบุข้อความระบายความทุกข์ทรมาน จากการถูกแฟนหนุ่มทำร้าย ระบุข้อความว่า “#กูหมดความอดทน บัดซบที่สุดในชีวิต คนทำผิดเคยเห็นแต่เขาขอโทษที่ไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี ใช้แต่กำลังตัดสินปัญหา ครั้งแรกก็แล้วครั้ง 2 ก็แล้ว ครั้งสามก็แล้ว จนถึงครั้งที่ 6 อัปคลิปเราอนาจารลงสตอรี่ คนดีๆ คนปกติที่ไหนเขาทำกัน พยายามอดทน ครั้งแล้วครั้งเล่า จ่ายค่าพยาบาลให้เราตอนไปหาหมอนึกว่าจะเป็นคนดีละ กลับมาตีซ้ำอีก

 

มันมีเหตุผลอะไรที่ต้องทำร้ายกันขนาดนี่ ทำไมคิดไม่ได้อะ โดนทั้งต่อยท้อง บีบคอ เตะ มีเหตุผลอะไรที่ต้องทำร้ายผู้ ญ ขนาดนี้ ทนมาเยอะ ทั้งนอกกายนอกใจ ยอมมาตลอด สิ่งที่ได้รับคือยิ่งยอมยิ่งโดนทำร้าย เพราะคำว่ารักโง่ๆ มาตลอด เป็นลูกมีพ่อมีแม่เหมือนกัน ลองให้คนอื่นไปตบไปตีแม่มึงสิ จิตใต้สำนึกความเป็นคนควรมี มีสิทธิ์อะไรมาทำร้ายร่างกายคนอื่น จะลงคลิปประจานก็ลงเลยคลิปโป๊

พี่น้องชาวเพจช่วยแชร์ด้วยครับ เพื่อนพี่น้อง หรือเพื่อนในfacebook ที่อยู่อุดรฝากหาพิกัดที่แน่ชัด…

โพสต์โดย Teerapong Teangkool เมื่อ วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2019