เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีคลิปของสาวประเภทสอง ถูกชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนเฝ้าไข้ของผู้ป่วยรายอื่น ลวนลามขณะนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ที่ จ.ภูเก็ต 

โดยสาวประเภทสองในคลิป น้องเพลง (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี เล่าว่าป่วยเป็นโรคทางเดินหายใจ เข้าแอดมิดที่ รพ. เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ด้วยอาการช็อค โดยเหตุในคลิปเกิดเมื่อวันที่ 5 มีนาคม หลังจากหมอฉีดยาให้เวลาประมาณ 17.00 น. ซึ่งตนพักในห้องรวมคนไข้ชาย ของ รพ.วชิระภูเก็ต ช่วงก่อนเกิดเหตุมีแฟนเป็นคนเฝ้าไข้ เมื่อหมอฉีดยาเสร็จ หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที แฟนได้กลับบ้านไปอาบน้ำเพื่อที่จะกลับมาเฝ้าไข้รอบใหม่ในเวลากลางคืน หลังจากแฟนกลับไปได้ไม่นานชายในคลิป อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งรับจ้างเฝ้าไข้ให้กับคนไข้เตียงข้างๆ ก็เดินเข้ามาที่เตียง ถามว่าแฟนไปไหน แล้วเดินไปรูดม่านที่ปิดทางด้านปลายเตียง เหลือแค่ม่านทางด้านหัวเตียง ซึ่งติดกับกระจกห้องพักของพยาบาลที่ประจำวอร์ด จากนั้นชายคนร้ายก็ล้วงที่หน้าอกน้อง ซึ่งตอนนั้นมีผ้าห่มปิดอยู่ น้องบอกชายคนร้ายบีบเค้นหน้าอก และพยายามใช้ปากดูดนม ขณะที่อีกมือหนึ่ง ล้วงไปที่อวัยวะเพศ น้องพยายามร้องให้คนช่วย พยายามร้องให้พยาบาลได้ยิน แต่เสียงที่ร้องออกไปแผ่วเบา เพราะฤทธิ์ยา โชคดีที่มีพยาบาลเดินมาเอายาให้คนไข้เตียงข้างๆ น้อง จึงแจ้งพยาบาลว่าถูกลวนลาม ขณะที่ชายคนร้ายก็ยังนั่งเฝ้าไข้อยู่ข้างๆ เตียงที่อยู่ใกล้กัน 

น้องเพลง บอกว่า หลังจากพยาบาลกลับออกไป ชายคนร้ายเข้ามาขอโทษ บอกเพิ่งไปดื่มเหล้ามา 2 เป๊ก เกิดอารมณ์ชั่ววูบ น้องยืนยันว่าไม่ยกโทษให้ และจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยให้พ่อลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจ ตั้งแต่กลางดึกวันเกิดเหตุ

ขณะที่สภาพร่างกายของน้องเพลงแย่ลง จากเดิมที่หมอกำลังจะให้กลับไปพักฟื้นที่บ้าน ต้องรักษาตัวต่อ หมอบอกว่าถ้าเชื้อขึ้นสมองมีโอกาสถึงชีวิต